Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Máy chủ Lệnh Hồ Xung đông vui ngày khai mở

29-09-2016

Chư vị thân mến,

 

Đúng 11h00 ngày hôm nay (29/09) máy chủ Lệnh Hồ Xung đã chính thức khai mở, đáp ứng nguyện vọng của hàng ngàn hiệp khách giang hồ. Không gì tuyệt vời hơn, chỉ trong vòng chưa đầy 10 phút đầu tiên, máy chủ mới đã nhanh chóng bị "nhấn chìm" trong biển người chơi đang nô nức khám phá và trải nghiệm vùng trời mới. Và liên tục sau đó, lượng người chơi đăng nhập vào máy chủ vẫn chưa hề có dấu hiệu dừng lại.

 

 

Quả đúng là thiên thời địa lợi, trời đất giao hòa - anh hùng tứ phương đã cùng nhau tề tựu, từng đoàn người vỡ òa hạnh phúc khi bước vào chinh phục thế giới Cửu Âm Chân Kinh rộng lớn.

 

Tiếng sấm ngựa rền vang, tiếng các hảo hữu huynh đệ chào nhau thân tình, thành lập bang hội để cùng nhau vùng vẫy. Quả là miền đất hứa đầy sống động, khơi dậy chí anh hùng. Tuy rằng chốn giang hồ đông đúc nhưng các anh hùng của chúng ta vẫn tỏ rõ tinh thần nghĩa hiệp, giúp đỡ nhau trên từng trận chiến.

 

Và ngay bây giờ, kinh mời quý đồng đạo cùng xem qua những hình ảnh Chưởng Quản đã ghi lại trong ngày đầu tiên của máy chủ Lệnh Hồ Xung nhé.

 

 

Từng đoàn người nô nức tề tựu

 

Chỉ nhìn qua những giây phút ban đầu, chúng ta đã có thể thấy được quý nhân sĩ đang náo nức muốn thể hiện bản lĩnh của mình như thế nào rồi.

 

Khởi động gân cốt chuẩn bị xuất chiêu 1...2..3...

 

Cùng nhau “phá” hội lấy may mắn

 



Thụ Nghiệp

 

Những tân binh mới gia nhập giang hồ đã hăng hái lên đường xông pha trận mạc, lập nên những chiến tích mới, gây dựng sự nghiệp. Để có thể nhanh chóng hòa nhập với cộng đồng, quý vị hãy nhanh chân kết bạn, tham gia vào các bang hội nhé!

 

Ngoài ra, để tăng thêm sự hoạt náo tại máy chủ mới, hàng loạt sự kiện cũng sẽ đồng thời chính thức khai mở.

 

Chuỗi sự kiện máy chủ mới
Thử Trí Anh Tài LiveStream Nhận Quà
Quà Nạp Lần Đầu Đầu Tư Nhỏ Nhận Quà To
Đua Top Võ Bá Thiên Hạ Đua Top BXH Bang Hội
Bang Hội Tranh Bá Trang Bị Trợ Anh Hùng
Nhân Đôi Phúc Lợi Luyện Nhóm - Do Thám
Môn Phái Tranh Đoạt

 

Và rất nhiều phúc lợi lớn dành tặng quý nhân sĩ trong đợt khai mở máy chủ mới Lệnh Hồ Xung, giúp quý vị có những bước đầu gia nhập giang hồ vững chắc hơn. Tìm hiểu thêm về gói Cửu Âm Lệnh và Giftcode tại đây! 

Xem thêm

 

Chưởng Quản kính bút

ĐUA TOP TÀI PHÚ T3
Code