Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

[Lục Long Chi Chiến] Vinh danh & trao giải những đội chiến thắng

14-10-2017

Chư vị nhân sĩ,

 

Lục Long Chi Chiến là giải đấu PvP mang tính chất chuyên nghiệp, dành riêng cho cộng đồng game thủ Cửu Âm Chân Kinh Việt Nam.

 

Giải đấu lần này của Cửu Âm Chân Kinh không những khơi dậy tinh thần chiến đấu đồng đội của các đội tham gia mà còn là cơ hội để các cộng đồng ở các máy chủ sát lại gần nhau hơn, ủng hộ đội nhà mang vinh quang và chiêm ngưỡng sự lên ngôi của chiến thuật đẳng cấp.

 

Hành trình kịch tính đó, cuối cùng đã xác định được những người chiến thắng.

 

 

Bảng xếp hạng giải đấu Lục Long Chi Chiến

Đa dạng, khó lường với hàng ngàn combo chiêu thức kết hợp,  F*cking MachineLiên Minh Cây Khế đã phô diễn cho người xem một trận đấu chung kết nghẹt thở.

 

Với sự tập luyện nghiêm túc và khéo léo vận dụng các võ học, giải đấu Lục Long Chi Chiến so tài về kĩ năng đã vinh danh ngôi vị quán quân dành cho đội F*cking Machine.

 

TOP

Tên đội

1 F*cking Machine
2 Liên Minh Cây Khế
3 Chí Tôn
4  BỏCuộc
5 - 8 MaGiáoS8 - Chơi Ké Hội - Trăng Khuyết - Hội Người Già  
9 - 16 Ưng Nhãn - Đáng Khinh - KhaiThien -  Chăn Chuối - Biệt đội chim non - Pass ban anh dat - The HeartBreak Kid - Già Trâu   
17 - 32 La Liếm - KT Racing Boiz - OnePiece - Ăn Mày - ThuaDelAcc - GVN Sexy Bae - Tây Sơn - SUPPER WOMAN - Hoa Sơn Động - JAV Cuồng Fan - HàoKiệt - Vô Vọng - Thiên Hạ -  HuyếtLong - Thịt Heo Hun Khói -  Ma Đạo 

 

Phần thưởng  

 Ngoài các phần thưởng dành cho các đội tham gia và giành được chiến thắng, những nhân sĩ nào đang "cư trú" cùng máy chủ với đội vô địch F*cking Machine cũng nhận được quà mừng chung vui. 

 

Phần thưởng TOP 32 Lục Long Chi Chiến

 

 

Phần quà chung vui

  • Quý nhân sĩ thuộc cùng máy chủ với chiến đội vô địch sẽ được nhận các phần quà mừng chiến thắng. Xem thêm tại đây
  • Thời gian trao quà sẽ được cập nhật trong các bản tin tiếp theo.

Lưu ý

  • Đội TOP 8, với những phần thưởng tùy chọn, đội trưởng nhớ chọn món thưởng tùy chọn ưng ý nhất và gửi thông tin về trang Hỗ trợ hotro.gosu.vn để nhận giải nhé!

 

Một lần nữa, xin được chúc mừng những đội dành chiến thắng!

Giải đấu Lục Long Chi Chiến tuy đã khép lại nhưng sẽ mở ra những khởi đầu hứa hẹn cho việc xây dựng một giải đấu PvP chuyên nghiệp tại Cửu Âm Chân Kinh.

 

Chưởng Quản kính bút

 

ĐUA TOP TÀI PHÚ T3
Code