Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

[HOT] Khởi tạo nhân vật máy chủ Lệnh Hồ Xung

22-09-2016

Chư vị thân mến,

 

Đã từ rất lâu, kể từ khi Thần Điêu xuất thế, Thần Châu hạo thổ sóng gió không ngừng, các thế lực minh tranh ác đấu ngày càng diễn ra khốc liệt. Thế nhưng, Ngũ Nhạc Kiếm Phái vẫn chuyên tâm tu luyện kiếm đạo, chẳng mảy may gì đến việc ngoài giang hồ.

 

Cho đến một ngày, chưởng môn Hoa Sơn phái – Nhạc Bất Quần sau khi truyền thụ tinh hoa võ học cả đời cho đại đệ tử của mình, ông đã quyết định cho hắn hạ sơn lịch luyện để tích lũy thêm kinh nghiệm. Tuy nhiên, thực hư nguyên nhân ông phái đại đồ đệ xuống núi là bởi vì trong lúc luyện Tử Hà Thần Công khi vừa đạt đến tầng cao nhất thì bị tẩu hỏa nhập ma, nội lực giảm sút. Được hay rằng, chỉ cần luyện tiếp tâm pháp nội công giang hồ tầng cao hơn thì sẽ khắc chế được.

 

Sáng sớm tinh mơ, phía sườn dốc đỉnh núi Hoa Sơn, xuất hiện một chàng trai nai nịt gọn gàng cùng với thanh bảo kiếm trui rèn qua Độc Cô Cửu Thức, thần thái phóng khoáng, nghĩa khí đầy mình. Hắn rảo bước đến đâu thì giang hồ chao đảo đến đấy, hỏi đến danh tính thì y tự xưng là Lệnh Hồ Xung.

 

Và liệu rằng, Lệnh Hồ Xung có tìm được cuốn tâm pháp nội công để giao trình cho sư phụ của mình hay không? Diễn biến tiếp theo sẽ như thế nào? Vào lúc 11:00 ngày 29/09/2016, quý nhân sĩ hãy cùng gia nhập vào máy chủ Lệnh Hồ Xung để đón xem câu trả lời.

 

Thời gian khai mở máy chủ Lệnh Hồ Xung: 11h00 ngày 29/09/2016
(Khởi tạo nhân vật từ 11h00 ngày 27/09/2016.
Đóng khởi tạo nhân vật từ 16h00 ngày 28/09/2016)

 

Bên cạnh đó, tại máy chủ Lệnh Hồ Xung sẽ nỗ ra rất nhiều hoạt động đặc sắc và hấp dẫn như: Thử Trí Anh Tài, Stream cùng người nổi tiếng, ... Và đặc biệt với chuỗi sự kiện mừng máy chủ mới sẽ mang lại nhiều niềm vui và may mắn đến với quý vị tân thủ.

 

Thêm vào đó sẽ có rất nhiều giftcode có giá trị đã sẵn sàng dành tặng nhân sĩ giúp cho quý vị có những bước đầu gia nhập giang hồ vững chắc hơn. Thông tin chi tiết về các hoạt động sắp tới, Bổn Trang sẽ tiếp tục cập nhật sớm nhất tại trang chủ, diễn đàn, fanpage. Quý vị hãy cùng theo dõi nhé!

Xem thêm

 Chưởng Quản kính bút

TÍCH LŨY NẠP VÀNG
Code