Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Khám phá Cấm Địa muôn màu trong Cửu Âm Chân Kinh

29-09-2016

Nhân sĩ thân mến,

 

Có lẽ, người chơi Cửu Âm Chân Kinh (CACK) đều biết rằng Cấm địa trong CACK được chia thành hai loại là giang hồ cấm địa và môn phái cấm địa, mỗi loại lại bao gồm hàng chục cấm địa với cảnh sắc đặc trưng, nội dung, cốt truyện nhiệm vụ khác nhau.

 

Một góc Mộ Sắc Chi Thôn ngập trong khói lửa

 

Nếu như Mộ Sắc Chi Thôn đưa bạn đến với khung cảnh của một ngư thôn chìm trong biển lửa, dân lành bị vây khốn bởi lũ ác bá khát máu thì Khổng Tước Sơn Trang lại là bối cảnh của một sơn trang thâm u chứa đựng đầy rẫy những cạm bẫy. Hay như Nhạn Môn Quan là hiện thân cho chốn biên thùy, thành lũy xen đồi núi trập trùng, binh đao loạn lạc…

 

Vạn Độc Cung – Cấm địa Đường Môn dưới góc nhìn rất khác

 

Nhưng đâu đó ẩn trong những vùng đất đầy hiểm nguy ấy, game thủ vẫn có thể tìm kiếm cho mình những góc nhìn rất đỗi bình yên, như cánh đồng hoa rực rỡ sắc màu bên ngoài Vạn Độc Cung (cấm địa phái Đường Môn) hay những khoảng rừng xanh thẳm nơi Ngục Hạ Chi Ngục (cấm địa Cẩm Y Vệ).

 

Mỗi cấm địa là một câu chuyện hấp dẫn

Cốt truyện xuyên suốt là một trong những lí do thu hút game thủ CACK2 đến với cấm địa. NSX đã rất khéo léo khi xây dựng các cốt truyện hấp dẫn, để người chơi thay vì làm các nhiệm vụ nhàm chán thì sẽ trở thành nhân vật chính, dẫn dắt câu chuyện và đi tìm lời giải đáp cho những nhiệm vụ đó.

 

Lập trận chuẩn bị “chiến” boss

 

Ví dụ như Thanh Vân Bảo, người chơi sẽ trở thành một “thám tử”, để tiến hành điều tra, khám phá một vụ án và đi tìm kiếm sự thật trong những mật thất, địa cung huyền bí dưới lòng đất. Còn đến với Nhạn Môn Quan, bạn lại là một vị anh hùng trên hành trình giải nguy, phá tan âm mưu xâm lược của quân Thát Đát nơi biên ải.

 

“Nhảy dù” trong Nhạn Môn Quan

 

Trong những hành trình ấy, bạn sẽ có đôi phần ngạc nhiên, thích thú khi bắt gặp tình huống rất quen thuộc đã từng xuất hiện trên phim như ở cấm địa Long Môn Khách Sạn –từng nổi tiếng trên màn ảnh nhỏ. Hay những trò chơi nhỏ, những trải nghiệm vui chưa từng có ở bất cứ đâu như giải đố Sudoku trong Thanh Vân Bảo, “nhảy dù” ở Nhạn Môn Quan,…

 

Long Môn Khách Sạn trong phim và trong CACK2

Độ khó cao – thử thách tinh thần đồng đội

Theo như phản hồi của game thủ thì cấm đia trong game online CACK2 thực sự là thử thách lớn nhất đối với người chơi về cả kĩ năng lẫn cách phối hợp nhóm. Vì vậy chuyện một mình vượt ải farm đồ như nhiều game khác là điều rất hiếm khi xảy ra trong CACK2. Đặc biệt, với sự quấy phá từ team sát thủ giang hồ - hỗ trợ boss tấn công người chơi thì công cuộc vượt ải càng thêm phần khó khăn.

 

“Sát thủ giang hồ” – bạn đồng hành của boss cấm địa

 

Nói như vậy là bởi, mỗi người trong team đều đóng vai trò rất trong trọng khi đánh boss, dù thiếu đi bất kì ai hay chỉ cần phối hợp không ăn ý thì khiến cả team “ăn hành”. Vì vậy, người “leader” của team cần phải có “một trái tim nóng và một cái đầu lạnh” để có thể xử lý các tình huống, dẫn dắt team đi hoàn thành cấm địa một cách nhanh chóng.

 

Vượt ải Nhạn Môn Quan

 

Mỗi cấm địa đều chia thành nhiều thang mức độ từ dễ đến khó để người chơi khám phá vì vậy, nếu là một người chơi mới, bạn cũng không cần phải lo lắng khi muốn thử sức mình. Hơn nữa, dù bạn có là một “con gà” chính hiệu thì vẫn có những người sẵn sàng “gánh” bạn trong cấm địa, đây chính là điểm cộng lớn nhất của cộng đồng game thủ CACK2.

 

Nếu có thời gian khám phá tính năng này, chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm đầy hấp dẫn và thú vị bên đồng đội. Đồng thời, phần thưởng mà nó mang lại cũng không hề nhỏ, giúp cho quá trình “bôn tẩu” giang hồ của bạn trở nên dễ dàng hơn.

Theo kênh tin game Gosu

ĐUA TOP TÀI PHÚ T3
Code