Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

16/08 Khai mở Tam Nội máy chủ Kiều Phong

14-08-2017

Quý nhân sĩ thân mến,

 

Nội công 3 khai mở với những hiệu ứng đặc thù của từng môn phái và thực lực người chơi sẽ được tăng cao, lực tay, phòng thủ, né tránh đều được tăng chỉ số. Đồng thời, hệ thống sẽ mở thêm tính năng đổi võ công tầng 6, 7 của các môn phái. Cục diện các môn phái sẽ được thay đổi mạnh và các hướng đi, các bộ võ công sẽ phát huy tối đa sức mạnh.

 

Vào lúc 11:00, ngày 16/08/2017 tới đây, Tam Nội sẽ xuất hiện chính thức tại máy chủ Kiều Phong. Tuy nhiên để có thể đạt được nội công này, cần phải có sự đồng tâm hiệp lực của cả môn phái để hoàn thành nhiệm vụ Cửu Âm Chí, sau đó trải qua những thử thách mới mà Chưởng Môn giao phó. Chắc chắn, đây sẽ là 1 trải nghiệm mới vô cùng thú vị dành cho tất cả nhân sĩ.

 

 

Tương xứng với sức mạnh mới của bát đại môn phái, võ học, nội công của các thế lực cũng sẽ được tăng cấp ở mức tương đương, tạo nên những làn sóng đua tranh mới không hề kém cạnh.  Để hiểu rõ hơn về Tam Nội (Nội Công 3), quý vị nhân sĩ có thể xem thêm hướng dẫn chi tiết tại đây.

 

Hãy cùng đón chờ những diện mạo mới của bát đại môn phái khi nội công 3 ra đời. Bên cạnh đó, sẽ mở thêm những tính năng mới, vô cùng hấp dẫn như là Chúc Phúc Cửu Âm, Tân Thế Giới.

 

Ngoài ra, quý nhân sĩ có thể cùng theo dõi thêm hướng dẫn các nhiệm vụ sau:

Hi vọng rằng, bản tin giữa tuần này sẽ mang lại thật nhiều niềm vui và hứng khởi cho toàn thể quý vị nhân sĩ.

 

Chúc quý vị trong thời gian tới sẽ sớm đạt được những thành tựu võ học mới!

 

Chưởng Quản kính bút.

 

 

ĐUA TOP TÀI PHÚ T3
Code