Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Kết thúc đăng ký giải đấu Lục Long Chi Chiến

14-09-2017

Quý nhân sĩ thân mến,

 

Mặc dù thời gian đăng ký giải đấu sẽ được tính đến ngày 19/09, thế nhưng hiện nay các chiến đội đã nhanh chóng hoàn tất "đặt gạch" sớm. Số lượng đăng ký đã đạt đủ 32 chiến đội, do đó BTC xin thông báo kết thúc đăng ký thi đấu.

 

Các đội trưởng vui lòng kiểm tra hoặc chỉnh sửa lại thông tin đăng ký, đến 09h00 ngày 18/09 BTC sẽ đóng chức năng cập nhật/chỉnh sửa thông tin.

 

 

Các chiến đội xuất hiện từ các máy chủ khác nhau cùng với những cái tên vô cùng ấn tượng. Chúng ta hãy cùng xem lại danh sách các chiến đội tham gia trong giải đấy lần này nhé.

 



 

Vào lúc 10h00 ngày 18/09/2017, BTC sẽ tiến hành bốc thăm ngẫu nhiên để sắp xếp lịch thi đấu (livestream tại fanpage CACK) và bắt đầu phát tài khoản thi đấu. Các đội trưởng vui lòng cập nhật thông tin mới nhất để phổ biến lại cho các thành viên.

 

Song song đó, các đấu thủ hãy tiến hành cài đặt máy chủ thi đấu luôn nhé. Nếu gặp khó khăn hay thắc mắc gì liên quan đến giải đấu, quý vị vui lòng liên hệ về Hotline 19007189 hoặc kênh hỗ trợ: http://hotro.gosu.vn/

 

Xem chi tiết thể lệ giải đấu tại đây. Chúc các chiến đội có một giải đấu thành công rực rỡ!

Chưởng Quản kính bút

ĐUA TOP TÀI PHÚ T3
Code