Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Kết quả giải đấu vòng loại Đại Hội Cửu Âm Đông Nam Á

07-10-2014

Kết thúc 2 ngày thi đấu đầy gay cấn, hai cái tên xuất sắc nhất sẽ đại diện Cửu Âm Việt Nam tham gia giải đấu Đông Nam Á đã lộ diện và gây khá nhiều bất ngờ cho cộng đồng game thủ.


Đó là những tuyển thủ mới nổi danh trong Cửu Âm Chân Kinh thời gian gần đây: .TìnhĐầu. (Trần Hoàng Huy), LeonLai (Đinh Dương Nhật).

 

 

 

 

Tổng hợp vòng loại giải đấu Cửu Âm Chân Kinh Đông Nam Á

 

Ở ngày thi đấu thứ nhất, các game thủ đã thi đấu thể thức loại trực tiếp, vậy nên các trận đấu đã diễn ra khá nhanh, tâm lý các game thủ cũng hết sức thoải mái. Nhưng sang ngày thứ hai, top 5 tuyển thủ phải thi đấu theo thể thức vòng tròn, các trận đấu được chia đều từ sáng đến chiều đòi hỏi game thủ vừa phải có chiến thuật thi đấu vừa phải và có thể lực tốt.

 

 

Hầu hết các trận đấu vòng tròn đều khá ngang tài ngang sức. Nhưng nổi bật hơn cả là trận đấu giữa game thủ .Uranus. vs LeonLai với màn "cân não", hay cú lội ngược dòng ngoạn mục của .TìnhĐầu. vs Uzumaki.Naruto. Trận đấu nào cũng hồi hộp và gay cấn khiến người xem không thể rời mắt.

 

 

Ngay khi kết thúc giải đấu vòng loại, PV chúng tôi đã có cuộc trao đổi ngắn với 2 tuyển thủ LeonLai.TìnhĐầu.:

 

PV: Chào anh! Trước tiên xin chúc mừng anh đã giành chiến thằng và đạt được tấm vé đi du đấu nước ngoài. Vậy cảm giác của anh lúc này như thế nào?

LeonLai: Vì ban đầu mình cũng chỉ xác định là chơi vui vẻ, thử sức mình thôi nên khi giành giải nhất mình thực sự rất bất ngờ.

 

PV: Trải qua nhiều trận đấu gay go, quyết liệt, anh thấy đối thủ nào là mạnh nhất?

LeonLai: Thật ra, với mình thì tất cả những người chơi lọt top này đều là những đối thủ mạnh. Trong đó, đặc biệt là game thủ Uzumaki.Naruto. Do mình lúc thi đấu tâm lý thoải mái nên mới may mắn chiến thắng thôi.

 

PV: Vậy kết thúc giải đấu vòng loại tại Việt Nam, các anh đã có dự định gì cho giải Đông Nam Á tại Thái Lan chưa?

LeonLai: Quả thật là lúc biết người chiến thắng được đi du đấu tại Thái Lan mình đã rất vui mừng. Vì đây có thể là cơ hội cho mình thể hiện khả năng ở một đấu trường lớn hơn. Nhưng rất tiếc rằng lần này mình không thể tham gia thi đấu tại Thái Lan được.

.TìnhĐầu.: Rất tiếc nhưng mình không tham gia Đại Hội Cửu Âm Đông Nam Á tại Thái Lan được.

 

PV: Cả hai anh đều xác nhận là anh không tham gia du đấu?

LeonLai: Đúng, mình không thể tham gia. Vì đúng lịch thi đấu thì mình phải đi công tác đột xuất. Công việc mà, không thể bỏ được. Thực sự là mình rất tiếc.

.TìnhĐầu.: Cũng do công việc bận quá, mình không sắp xếp được. 

 

Như vậy là cả 2 tuyển thủ của chúng ta đều không thể tham gia du đấu tại Thái Lan. Có lẽ cơ hội sẽ thuộc về tuyển thủ xếp thứ hạng tiếp theo của giải đấu. Hy vọng, BTC sẽ sớm đưa ra quyết định.

 

Theo phóng viên Cửu Âm Chân Kinh

TÍCH LŨY NẠP VÀNG
Code