Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Hoàn tất phát tài khoản thi đấu cho các chiến đội

18-09-2017

Chư vị nhân sĩ thân mến,

 

Trước thềm mùa giải lớn, không khí của giải đấu Lục Long Chi Chiến càng lúc càng trở nên sôi động hơn. Nhằm giúp cho các đấu thủ thuận tiện hơn trong việc làm quen với địa hình thi đấu, BTC đã hoàn tất việc phát tài khoản thi đấu cho các đội trưởng.

 

 

Các thành viên vui lòng liên hệ đội trưởng của mình để nắm thêm thông tin chi tiết. Lưu ý, khi nhận tài khoản thi đấu nếu phát hiện bất thường như thiếu vật phẩm, trang bị,... vui lòng phản hồi ngay với BTC để được kịp thời hỗ trợ.

 

Khi sử dụng tài khoản thi đấu của BTC cung cấp, các đấu thủ cần phải tuân thủ theo quy định sử dụng, các trường hợp cố tình vi phạm đều sẽ bị xử lý.

 

 

Việc chuẩn bị và làm quen với địa hình, tài khoản là điều tối trọng để các đấu thủ có một tâm thế thi đấu tốt nhất. Do đó, BTC khuyến cáo các chiến đội hãy sớm cài đặt máy chủ và thử nghiệm tập đấu trước. Xem hướng dẫn tải và cài đặt máy chủ tại đây.

 

Nếu có gặp phải khó khăn hay thắc mắc có thể liên hệ BTC theo hotline 19007189 hoặc http://hotro.gosu.vn/ để được hỗ trợ sớm. Các trường hợp xảy ra sự cố về máy móc, đường truyền, tài khoản trước giờ thi đấu, BTC sẽ không chịu trách nhiệm.

 

Xem lịch thi đấu tại đây. Chúc các chiến đội có một mùa giải thành công rực rỡ!

 

Chưởng Quản kính bút

 

TÍCH LŨY NẠP VÀNG
Code