Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Hoa Sơn Luận Kiếm Tháng 7 tại Thần Điêu

25-07-2016

Quý đạo hữu thân mến!

 

Đến hẹn lại lên, anh tài từ khắp các máy chủ lại tề tựu trên đỉnh Hoa Sơn để cùng tìm ra chủ nhân của tuyệt thế thần binh Ỷ Thiên Kiếm và ngôi vị Đệ Ngũ Tuyệt dương danh giang hồ. 

đêm 23/07 vừa qua, BLV đã có mặt tại máy chủ Thần Điêu để cùng chiêm ngưỡng những màn thi đấu cực kỳ gay cấn giữa cao thủ tuyệt đỉnh.

 

 

Thần Điêu là một máy chủ chỉ mới mở đến Cửu Âm Chí phẩm 6, thế nhưng không thiếu những siêu anh hùng sử dụng nội công giang hồ 75 Cổ phổ hủy diệt, Ngay từ vòng đầu những cặp đấu với thực lực Thâm Tàng Bất Lộ đã làm không khí buổi LiveStream nóng lên, sau đó là những cặp đấu vô cùng ác liệt. Trong đó cặp đấu giữa Mộc.Uyển.ThanhHoằngLịch đã làm BLV Xẻo Thỏ đứng ngồi không yên bởi những pha giao tranh cực kỳ kịch tính.

 

Sau gần 2 tiếng đua tranh cùng với những pha xuất chiêu gây cấn và quyết liệt. Sự oai phong, uy dũng của những mãnh chiến đã làm nên một tiếng vang lớn trong Cửu Âm Chân Kinh. Và cuối cùng 5 vị anh hùng mạnh nhất của Hoa Sơn Luận Kiếm tại máy chủ Thần Điêu đã được lộ diện đó là:

 

  • Đông tà – XiaoJie
  • Tây Độc – Triệu_Minh
  • Nam Đế - LamTiểuTuyết
  • Bắc Cái - ..Nỡm..
  • Trung Thần Thông – HoằngLịch

Trong đó cao thủ Triệu_Minh đã xuất sắc dành Ỷ Thiên kiếm danh giá khép lại một mùa HSLK sôi động tại máy chủ Thân Điêu. Ở các máy chủ khác như: Liên thông 1, liên thông 2, Lãng Khách, các vị quán quân Hoa Sơn Luận Kiếm Tháng 7 đều sẽ được đền đáp rất xứng đáng bởi những phần quà giá trị.

 

Nhưng vì phạm vi bài viết có hạn nên Bổn Trang không thể giới thiệu hết các vị võ lâm chí tôn của chúng ta đến quý nhân sĩ. Đồng đạo có thể xem thêm thông tin chi tiết tại mục tin tức sự kiện ở từng máy chủ nhé! Chúc quý vị anh hùng luôn có những giây phút hào hứng trong Cửu Âm Chân Kinh!

Chưởng Quản kinh bút

TÍCH LŨY NẠP VÀNG
Code