Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Hãy tỉnh táo trước những thông tin sai lệch!

02-04-2018

Chư vị nhân sĩ,

 

Trong khoảng thời gian gần đây, một số thành phần tiêu cực đã có rất nhiều hành động vượt ngoài tầm kiểm soát, gây ảnh hưởng lớn đối với cộng đồng gamer Cửu Âm Chân Kinh.

Cụ thể, trên khắp group Cửu Âm Động, các thành phần này đã spam thông tin xấu về NPH GOSU cùng những bài đăng sai lệch về game Cửu Âm Chân Kinh nhằm mục đích trục lợi, tạo sự hoang mang cho những gamer chân chính.

 

Vẫn biết, những hành động này có thể do một số gamer quá kích động nhưng cũng không loại trừ khả năng từ phía các bên đối thủ chơi xấu.

 

 

Có thể kể ra một trong số những tài khoản facebook đang lan truyền những thông tin sai sự thật trong cộng đồng Cửu Âm Chân Kinh những ngày qua chính là: "Milu Cao". Hiện tài khoản này cùng những tài khoản gây kích động khác đã được BQT block ra khỏi group Cửu Âm Động và sẽ có những biện pháp xử lý thích đáng.

 

 

 

Bổn Trang thật sự cảm ơn sự gắn bó, đồng hành của rất nhiều gamer hiện đã và đang ủng hộ Cửu Âm Chân Kinh. Trước những thông tin sai lệch, họ đã gửi phản ánh ngay đến BQT Cửu Âm, đồng thời bày tỏ tình cảm và mong chờ những sự thay đổi mới trong thời gian tới.

 

Không để phụ lòng những tình cảm quý báu này, đội ngũ vận hành vẫn đang ngày đêm hoàn thiện phiên bản mới Duy Ngã Độc Tôn, chuẩn bị cho sự ra mắt chỉn chu và hoàn hảo nhất.

 

 

Phiên bản Duy Ngã Độc Tôn đang gấp rút hoàn thiện những khâu cuối cùng 

 

Không chỉ dừng lại ở phiên bản mới, vào khoảng trung tuần của tháng 4, quần hùng nhân sĩ Cửu Âm sẽ có cơ hội được tranh tài trong giải đấu 1vs1 cực kỳ đặc sắc. Có lẽ ngay từ bây giờ, chư vị nhân sĩ nên chuẩn bị đầy đủ kiến thức, ra sức tập luyện cùng chiến hữu để sẵn sàng bước vào sân chơi chuyên nghiệp và kịch tính.

 

 

Giải đấu Cửu Âm PK sẽ được khai mở vào trung tuần tháng 4

 

Một lần nữa, Bổn Trang xin chân thành cảm ơn những tình cảm mà cộng đồng người chơi đã dành cho Cửu Âm Chân Kinh trong suốt thời gian qua. Chắc chắn rằng, với những tình cảm và sự đồng hành quý báu ấy, Cửu Âm Chân Kinh sẽ ngày một lớn mạnh, xứng đáng là siêu phẩm game client 3D hay nhất tại Việt Nam.

 

Qua đây, Bổn Trang rất mong quý nhân sĩ sẽ lượng thứ cho sự chậm trễ của đội ngũ vận hành trong khâu chuẩn bị phiên bản mới Duy Ngã Độc Tôn. Vì một cộng đồng Cửu Âm Chân Kinh Việt Nam vững mạnh, vì một phiên bản mới và máy chủ mới diễn ra hoàn chỉnh không xảy ra sai sót, chắc chắn sự chờ đợi là hoàn toàn xứng đáng.

 

Chưởng Quản kính bút

ĐUA TOP TÀI PHÚ T3
Code