Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Hàng ngàn người cùng tham gia Đoán Tên Phiên Bản

05-12-2016

Chư vị thân mến,

 

Vừa qua, thông tin về phiên bản mới đã được ấn định ngày ra mắt (13/12/2016), thêm vào đó là rất nhiều điều thú vị và bổ ích vẫn đang chờ đón quý nhân sĩ cùng tham gia trải nghiệm.

 

 

Tuy rằng, sau khi xem xong nội dung cốt truyện phiên bản mới, ai ai cũng sẽ có đôi chút ngậm ngùi, tiếc nuối cho chuyện tình giữa 2 vị chưởng môn Hoa Sơn và Thần Thủy Cung.

 

 

Nhưng bên cạnh đó, phiên bản lần này cũng có rất nhiều sự thay đổi mới như là: Mở danh phận thứ 10 cho các nghề văn hóa, thay đổi các nhiệm vụ Dịch dung, Hạ sơn, Cập nhật thêm nội công giang hồ tầng 86, cập nhật cổ phổ Thánh Hỏa Lệnh, Bang chiến liên sever, …

 

Đó sẽ là những bất ngờ vô cùng thú vị và hữu ích được dành riêng cho quý nhân sĩ Cửu Ân Chân Kinh.

 

 

Điều đặc biệt nhất, cùng với gameshow Đoán Tên Phiên Bản đã thu hút gần hàng ngàn người tham gia. Đông đảo game thủ đã hào hứng Khoe Char Cửu Âm để cùng nhau hoàn nhiệm vụ thứ nhất, lật mở mảnh ghép đầu tiên.

 







 

Tính cho đến nay (05/11) thì mảnh ghép đầu tiên đã được lật mở. Và nhiệm vụ giải mã mảnh ghép thứ 2 cũng đã được bắt đầu.


Mảnh ghép thứ nhất đã mở

 

Nhiệm vụ thứ 2

 

Quý nhân sĩ của chúng ta, cũng đã rục rịch đưa ra dự đoán cho tên phiên bản mới lần này. Đa số đều lựa chọn cái tên Vấn Kiếm Thương Lan.

 

 

Và liệu rằng Vấn Kiếm Thương Lan có phải kết quả cuối cùng hay không? Hãy cùng chờ đón ...

 

Chưởng Quản kính bút

 

ĐUA TOP TÀI PHÚ T3
Code