Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Giới thiệu PVC Phi Ngư Phục

12-01-2017

 

Tại một gia trang hiền hoà bên cạnh một dòng sông ven núi, có một gia đình họ Liễu sinh sống rất bình dị, nổi tiếng cùng với bảo vật Phi Ngư Phục – một bộ trang phục ẩn chứa sức mạnh vô biên được lưu truyền từ rất nhiều đời.

 

Dòng suối nhỏ bên cạnh Liễu gia trang

 

Tương truyền rằng, Phi Ngư Phục là quan phục Hoàng Đế ngự ban, chỉ có quan viên Nhị Phẩm trở lên mới được mặc. Phi Ngư là một loại động vật trong thần thoại, đầu rồng, có cánh và đuôi cá. Ngoài ra, chỉ có Cẩm Y Vệ, thân quân của Hoàng Đế mới được mặc loại trang phục này.

 

Phi Ngư Phục

 

Vào ngày đầy tháng của đứa con trai đầu lòng, bỗng nhiên toàn bộ Liễu gia trang bị thiêu cháy. Trong cơn biến loạn đó, đứa bé đã được một con chim cứu sống và đưa đi cùng với bộ Phi Ngư Phục.

 


Cơn biên loạn vào ngày đầy tháng con trai đầu lòng

 

Sau khi bay một mạch đến núi Ngọa Hổ thuộc vùng Nam Lĩnh, chú chim đặt đứa bé trước cửa nhà của một đôi vợ chồng trẻ vốn là cao thủ võ lâm quy ẩn giang hồ. Được vợ chồng Cổ Tam Lang nhận nuôi, đứa trẻ năm ấy trưởng thành một cách nhanh chóng. Không những thế, chàng còn được bố mẹ nuôi chỉ dẫn rèn luyện võ công để lên đường tìm người thân và trả thù nhà.

 


Kim Ưng

 

Ngày lên đường đi tìm gốc tích của mình, trên đường đi chàng đã bao phen cứu nguy cho võ lâm và bá tánh thoát khỏi những tai ương. Chàng đã có những quyền năng gì mà làm nên những chuyện kỳ tích đó mà hầu như trên thế gian chỉ có mình chàng làm được? Đó chính là nhờ bộ trang phục mà chàng đang khoát mặc trên người – Phi Ngư Phục.

 

 

Và trong thời gian tới, Phi Ngư Phục cũng sẽ sớm xuất hiện tại Webshop Cửu Âm Chân Kinh. Chưởng Quản tin rằng đây là một điều đáng mong chờ dành cho tất cả quý nhân sĩ nói chung và phái Cẩm Y Vệ nói riêng.

 

Thông tin chi tiết quý vị hãy cùng theo dõi tiếp tại Trang chủ, Diễn đàn, fanpage! Chúc quý vị có những phút giây thư giãn thoải mái cùng Cửu Âm Chân Kinh!

 

Chưởng Quản kính bút

NẠP ĐƠN NHẬN QUÀ
Code