Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Giang hồ có biến - Ngạo Hàn Lục Quyết lần đầu tiên xuất hiện

25-08-2016

Quý nhân sĩ thân mến,

 

Tương truyền gia tộc họ Nhiếp sở hữu 2 tuyệt kỹ lừng danh giang hồ. Nhiếp Nhân Vương từng nhờ vào đó mà được thiên hạ xưng tụng Bắc Ẩm Cuồng Đao. Một trong 2 tuyệt kỹ đó đã từng xuất hiện trong Cửu Âm - chính là nội công giang hồ Băng Tâm Quyết. 

 

Giang hồ trường giang xô đẩy, lớp lớp cao thủ đản sinh. Một chàng trai với mái tóc dài đặc trưng, đến đi như gió, xuất thủ như nước chảy hoa trôi, thấy bóng không thấy hình. 6 đường đao kèm theo hàn khí của chàng điên đảo chốn giang hồ, phàm là cường giả nghe danh cũng phải nể 3 phần. Người ta gọi chàng là Phong Trung Chi Thần - Nhiếp Phong và bộ đao pháp đó tên là Ngạo Hàn Lục Quyết

 

 

Ngưng tụ hàn khí vào thân đao toát ra bá khí vô song, từng chiêu từng thức xuất ra mang oai lực khủng khiếp. Nhiếp Gia có sẵn trong người giòng máu điên của Hỏa Kỳ Lân nên phải dùng tâm pháp Băng Tâm Quyết để trấn áp vô tình tạo ra sức mạnh tiềm tàng đột phá cực hạn.

 

Sau bao ngày mong chờ, cuối cùng 500 anh em fanboy Phong Vân cũng đã được chạm tay vào tuyệt học Ngạo Hàn Lục Quyết.

 

Nhiếp Phong

 

Trong phiên bản Cửu Âm Chân Kinh bộ đao pháp này mang sát thương ngoại công và thuộc tính thái cực ngoài ra xuất hiện thêm 1 thức Kỳ Lân Huyết Nộ kích phát tiềm năng.

 

 

Vào những ngày cuối tháng 8 Cửu Âm lại dậy sóng vì sự xuất hiện của những thần binh lợi khí mới, liệu Ngạo Hàn Lục Quyết có giúp các hiệp khác mang khí băng lãnh độc bộ giang hồ? Hãy cùng chờ đón những chia sẽ từ vị chủ nhân đầu tiên sở hửu cuốn võ học này nhé!

 

Chưởng Quản kính bút

NẠP ĐƠN NHẬN QUÀ
Code