Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

[Giải Đấu] Lộ diện các chiến đội đi tiếp vào Vòng 3

02-10-2017

 

Cuối tuần vừa qua, giải đấu Lục Long Chi Chiến đã bùng nổ với hơn chục trận giao tranh khốc liệt. Sự mưu trí lựa chọn chiến thuật cùng với tài năng võ học đã khiến cho Vòng 2 của mùa giải diễn ra một cách đầy hấp dẫn và kịch tính.

 

 

Không chỉ thế, với sự tinh thông võ học bát phái cùng với sự kết hợp nhuần nhuyễn của các "tay chơi" cổ phổ, các trận thi đấu đã khiến cho người xem đứng ngồi không yên. Tiếng reo hò cổ vũ, tiếng thở dài tiếc nuối, … tất cả đã hòa thành một bản hợp ca đầy cảm xúc.

 

 

Vào ngày 30/09, khi Supper Woman đụng mặt với Chơi Ké Hội đã nhanh chóng bị một pha tổng combat của đối phương làm thiệt hại 3 đấu thủ, tiêu hao phân nửa quân số.

 

Nhưng với tinh thần "bại không nản", Supper Woman đã liên tục cố gắng phản công, tuy nhiên họ vẫn không thể khống chế được sự hung hãn của đối phương và buộc phải chấp nhận kết thúc trận đấu với tỷ số 0 – 2 nghiêng về Chơi Ké Hội.

 

 

Các trận tiếp theo, được diễn ra giữa: Hoa Sơn Động - Biệt Đội Chim Non, JAV Cuồng Fan – Trăng Khuyết, Hào Kiệt – Pass ban anh dat, Vô Vọng – Bỏ Cuộc, Hội Người Già – Thiên Hạ, Chăn Chuối – Tây Sơn với kết quả như sau:

 

Ngày thi đấu Kết quả
30/09/2017 Supper Woman 0-2 Chơi Ké Hội
Hoa Sơn Động 0-2 Biệt Đội Chim Non
JAV Cuồng Fan 0-2 Trăng Khuyết
Hào Kiệt 0-2 Pass bạn anh dat
Vô Vọng 0-2 Bỏ Cuộc
Hội Người Già 2-0 Thiên Hạ
Chăn Chuối 2-0 Tây Sơn

 

Qua đến ngày 01/10, các trận đấu càng trở nên căng thẳng hơn khi một số chiến đội cần phải dành chiến thắng để được quyền đi tiếp vào Vòng 3.

 

Khi được nhắc đến trận thi đấu giữa chiếc máy chém F*cking MachineƯng Nhãn, chúng ta sẽ không thể nào quên được những pha sử dụng cổ phổ tuyệt vời của thành viên đội F*cking. Anh đã liên tục dồn Ưng Nhãn vào ngõ cụt. Sau đó, cùng đồng đội nhanh chóng kết thúc trận đấu với tỷ số 2 -0.

 

 

Ma Giáo thì vẫn tiếp tục triệt hạ đối thủ bằng những pha "trói" đẹp mắt của bộ võ học Huyết Sát Đao. Mặc dù, có một chút khó khăn khi thành viên sử dụng cổ phổ đã nằm xuống do một cú khai thái cực "lỗi" nhưng Ma Giáo đã nhanh chóng lấy lại phong độ và dành được chiến thắng trước Đáng Khinh với tỷ số chung cuộc 2 – 1.

 

 

Phải nói rằng, các trận thi đấu đều mang lại được sự sôi nổi và kịch tính rất riêng. Tuy nhiên vì giới hạn bài viết nên Bổn Trang không thể nhắc hết được. Quý nhân sĩ muốn theo dõi lại các trận đấu thì truy cập vào trang sự kiện, xem thêm Tại Đây.

 

Ngày thi đấu Kết quả
01/10/2017 Huyết Long 0-2 The HeartBreak Kid
Thịt Heo Hun Khói 0-2 Già Trâu
Ma Đạo 0-2 Liên Minh Cây Khế
F*cking Machine 2-0 Ưng Nhãn
Ma Giáo 2-1 Đánh Khinh
KhaiThien 0-2 Chí Tôn
Chăn Chuối 0-2 Chơi Ké Hội 
Biệt Đội Chim Non 0-2 Trăng Khuyết

 

Và bây giờ, hãy cùng Chưởng Quản xem thêm một số hình ảnh được ghi lại trong 2 ngày thi đấu vừa qua nhé.

 

 

Sau hai ngày thi đấu, 05 chiến đội xuất sắc sẽ xuất hiện trong Vòng 3 sắp tới sẽ là: F*cking Machine, Ma Giáo S8, Chí Tôn, Chơi Ké Hội, Trăng Khuyết. Và 03 cái tên uy dũng còn thiếu? Họ sẽ là ai? Chúng ta sẽ cùng chờ đón tại các trận đấu tiếp theo vào ngày 03/10 sắp tới.

 

Một lần nữa, xin chân thành cảm ơn tinh thần thi đấu tuyệt vời của các chiến đội.

 

Chưởng Quản kính bút

TÍCH LŨY NẠP VÀNG
Code