Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Đóng khởi tạo nhân vật máy chủ Lệnh Hồ Xung

28-09-2016

Quý nhân sĩ thân mến,

 

Hai ngày khởi tạo nhân vật tại máy chủ Lệnh Hồ Xung vừa qua cũng chính là thời điểm mà Cửu Âm Chân Kinh trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Hàng chục ngàn người đã ghé thăm vùng đất mới, hàng trăm ngàn nhân vật được tạo nên, rất nhiều gói quà giá trị đã sẵn sàng để được trao tận tay quý nhân sĩ, hứa hẹn một thế giới giang hồ mới đầy thú vị.

 

Thế nhưng, nay đã đến thời điểm kết thúc, Bổn Trang xin thông báo: 16h00 ngày 28/09/2016, đóng khởi tạo nhân vật tại máy chủ Lệnh Hồ Xung

 

 

 

Và chỉ còn 1 ngày nữa thôi, máy chủ Lệnh Hồ Xung sẽ chính thức được khai mở. Quý nhân sĩ đừng quên ghé đến Cửu Âm Chân Kinh, máy chủ S8 Lệnh Hồ Xung vào lúc 11h00 ngày 29/09/2016 để cùng trải nghiệm những điều hấp dẫn chỉ có tại tân giang hồ Lệnh Hồ Xung nhé!

 

Bên cạnh đó, ngay khi máy chủ Lệnh Hồ Xung được khai mở, một loạt những sự kiện vô cùng hấp dẫn cũng sẽ bắt đầu diễn ra, chắc chắn sẽ mang đến cho quý nhân sĩ những niềm hứng khởi, làm sôi động thêm cho vùng đất mới này. 

 

Chuỗi sự kiện máy chủ mới
Thử Trí Anh Tài LiveStream Nhận Quà
Quà Nạp Lần Đầu Đầu Tư Nhỏ Nhận Quà To
Đua Top Võ Bá Thiên Hạ Đua Top BXH Bang Hội
Bang Hội Tranh Bá Trang Bị Trợ Anh Hùng
Nhân Đôi Phúc Lợi Luyện Nhóm - Do Thám
Môn Phái Tranh Đoạt

 

Ngoài ra, gói Cửu Âm Lệnh và Giftcode sẽ là phúc lợi mà BQT dành tặng quý nhân sĩ trong đợt khai mở máy chủ mới Lệnh Hồ Xung, giúp quý vị có những bước đầu gia nhập giang hồ vững chắc hơn. Quý nhân sĩ có thể tìm hiểu thêm về gói Cửu Âm Lệnh và Giftcode tại đây! 

Xem thêm

 

Chưởng Quản kính bút

TÍCH LŨY NẠP VÀNG
Code