Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Đền bù bảo trì đột xuất máy chủ Lệnh Hồ Xung

14-10-2016

Chư vị thân mến,

 

Sau khi tiến hành bảo trì, khắc phục sự cố không có người chơi do thám và tuần tra tại máy chủ Lệnh Hồ Xung thì tình trạng ấy vẫn chưa được xử lý dứt điểm. Hiện nay, đội ngũ kỹ thuật vẫn đang tiếp tục tiến hành theo dõi và cải thiện vấn đề trên. Rất mong quý đồng đạo cảm thông cho sự bất tiện này.

 

Thay cho lời xin lỗi, Bổn Trang xin được gởi đến quý vị nhân sĩ một số phúc lợi đền bù như sau:

 

 

Phạm vi

  • Áp dụng cho máy chủ Lệnh Hồ Xung

Nội dung

Nhân Đôi Phúc Lợi (Bắt đầu từ 12h ngày 14/10 đến 24h ngày 16/10)

 

  • Bạc vụn Diễn Võ x2

- Quy tắc sự kiện: Trong thời gian diễn ra sự kiện, quý nhân sĩ chưa mở Diễn Võ x2 thì mỗi ngày Bạc vụn Diễn Võ tối đa là 100 lượng, quý nhân sĩ đã mở Bạc vụn diễn võ x2 mỗi ngày có thể tăng Bạc vụn diễn võ lên đến 200 lượng. 

 

  • Tâm Đắc Sống x2

- Quy tắc sự kiện: Trong thời gian diễn ra sự kiện, Tâm đắc sẽ nhân đôi, gồm:

- Lưu ý: Giới hạn tâm đắc cao nhất người chơi nhận được trong ngày không thay đổi và Tâm đắc người chơi nhận được trong ngày khi đạt tối đa sẽ được duy trì.

 

  • Tăng lợi ích Luyện Nhóm

- Quy tắc sự kiện: Trong thời gian sự kiện diễn ra, vào 21h00-23h00 mỗi tối, người chơi tham gia luyện nhóm sẽ được tăng 20% Chuyển hóa Tu Vi.

 

Nhân Đôi Cướp Sách (Bắt đầu từ 14/10 đến 15/10)

 

  • Trong thời gian diễn ra, số lượng sách sẽ tăng từ 500 cuốn lên thành 1000 cuốn

Ngoài ra, sau khi khắc phục xong hoàn toàn sự cố trên, Bổn Trang sẽ gửi đến quý nhân sĩ gói quà đền bù hợp lý. Thông tin chi tiết sẽ được cập nhật trong bản tin sắp tới.

 

Một lần nữa, Bổn Trang xin thành thật cáo lỗi cùng quý vị. Rất mong quý vị cảm thông và tiếp tục đồng hành cùng với Cửu Âm Chân Kinh trong thời gian tới. Những thông tin mới nhất vẫn sẽ được tiếp tục cập nhật tại Trang Chủ, Diễn Đàn, Fanpage.

 

Kinh chúc chư vị nhiều niềm vui và hạnh phúc!

 

Chưởng Quản kính bút

TÍCH LŨY NẠP VÀNG
Code