Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Đếm ngược ngày khởi tranh giải đấu Lục Long Chi Chiến

22-09-2017

 

n hiện phía sau những tán cây rậm rạp, có người lộ diện, cánh tay phải đưa lên khỏi đầu, hữu chưởng xòe rộng, năm ngón tay cong lại như vuốt chim ưng, cường đao bắt đầu chém mạnh từ trên xuống dưới, ưng trảo thủ chụp mạnh vào huyệt nhũ căn của địch thủ trong tưởng trượng.

 

 

Giữa những tiếng hít thở đều, các đấu thủ của các chiến đội đang miệt mài luyện tập, những cánh tay cuồn cuộn bắp thịt rắn chắc như được tạc bằng thép, liên tục đấm mạnh vào không trung. Các buổi rèn luyện đều được bắt đầu từ sáng sớm cho đến tối mịt. Mồ hôi cứ thế rịn ra trên những tấm thân cường tráng.

 

 

Mặc dù đều xuất thân từ những hạng bậc anh hùng võ lâm chí tôn trong thiên hạ, họ đều có tài dụng binh khiển tướng, mưu lược như thần. Thế nhưng để có được một tâm thế thi đấu tốt nhất, các đấu thủ vẫn luôn chuyên tâm, không ngừng tập luyện, tu rèn nội lực, trao dồi võ học. Quả thật, đáng khích lệ!

 

 

Đến với đại hội võ lâm lớn nhất năm nay, với phương thức giao tranh hoàn toàn mới lạ và sự trở lại mạnh mẽ của  võ học Bát Đại Môn Phái hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ.

 

 

Có lẽ rằng, kể từ khi sự tinh diệu của những bộ Cổ Phổ được truyền bá rộng rãi trong giang hồ thì các anh tài hào kiệt đang dần quên đi sự uyên bác, thâm sâu của võ học môn phái. Thế nhưng trong võ học, tư chất, căn cốt và công phu tôi luyện vẫn là điều quan trọng nhất.

 

 

Và liệu rằng, trong đại hội võ lâm lần này, bộ võ học nào sẽ trở thành võ học lưu danh bất diệt? Là Huyết Sát Đao cơ động, Diêm Vương Thiếp linh hoạt, Truy Phong Đao – Hủ Cốt Chưởng bá đạo hay là Đạt Ma Côn Pháp sẽ lên ngôi? Vạn sự ắt sẽ sớm có câu trả lời.

 

 

Hiện nay, thời gian giao đấu giữa các cao thủ đã sớm được ấn định. Vào lúc 19h00 ngày 26/09/2017, lần chạm mặt đầu tiên sẽ là chiến đội La LiếmF*cking Machine.

 

Bình sinh, các anh hùng đến từ F*cking Machine đều là những cao thủ hàng đầu các bang hội danh giá GVN, Ngạo Thế, đến từ máy chủ Cụm 1. Cũng không hề thua kém, địch thủ của họ là La Liếm cũng là những anh tài được tôi luyện từ các bang hội uy danh lẫy lừng tại máy chủ Kiều Phong.

 

Quý vị nhân sĩ hãy cùng đếm ngược thời gian để đón xem các nam trung hào kiệt sẽ thể thiện tài năng của mình như  thế nào nhé.

Xem  thêm

Một lần nữa, xin kính chúc các chiến đội có một mùa giải thành công rực rỡ.

Chưởng Quản kính bút

TÍCH LŨY NẠP VÀNG
Code