Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Đắng lòng số phận của nam thanh niên cướp kẹo của bé gái

30-07-2017

 

Mới đây, một thanh niên ỷ lớn hiếp nhỏ, đi vòi kẹo một "em bé" trong Cửu Âm Chân Kinh và đã nhận được một cái kết đắng.

  

 

Chuyện là tuy sở hữu bộ trang phục cực chất, gương mặt khí khái nam nhi nhưng nhân vật này đã xuất kiếm đi cướp… kẹo từ một bé gái sau khi nhận cái lắc đầu từ chối. Tuy vậy, niềm vui có kẹo ăn trải qua không được bao lâu thì "cô bé" lúc nãy bỗng biến thân thành một vị cao thủ, cho thanh niên mặt lầy ăn hành “sấp mặt” với bộ đao pháp cực kì bá đạo.

 

Nhiều cao thủ “hồi teen” với đan dược Cải Lão Hoàn ĐồngNhiều cao thủ "hồi teen" với đan dược Cải Lão Hoàn Đồng
 

Được biết, bé gái đáng yêu trong clip trên thực chất là một nữ cao thủ đang sử dụng đan dược Cải Lão Hoàn Đồng. Đây là một xu thế mới của các game thủ Cửu Âm Chân Kinh – “hồi teen” nhưng vẫn giữ nguyên sức mạnh và võ công, khiến lắm kẻ tưởng rằng có thể ức hiếp các bé loli.

 

Ngoài ra, thanh niên trên toan tính hạ thủ bằng Mặc Tử Kiếm Pháp, tuy nhiên cô gái lại bất ngờ tung ra Tu La Đao với sức mạnh không hề kém cạnh. Đây đều là những bộ võ học giang hồ rất được yêu thích bởi cộng đồng CACK nhưng đã mất tích khá lâu nay.

 

Nếu Mặc Tử Kiếm Pháp nổi danh với cách đánh “lầy lội”…

Nếu Mặc Tử Kiếm Pháp nổi danh với cách đánh "lầy lội"…

 

Nếu Mặc Tử Kiếm Pháp nổi danh “lầy lội” khi có hiệu ứng bỏ qua phòng thủ đối thủ, tăng đỡ đòn bản thân thì Tu La Đao nức tiếng sát phạt với bộ combo liên miên không dứt, chỉ cho đối thủ phản công khi thanh máu đã cạn. Với sự tái xuất trong sự chào đón nồng hậu, dự đoán hai bộ võ học này sẽ được nhiều game thủ quyết liệt giành giật, sở hữu.

 

thì Tu La Đao nức tiếng sát phạt quyết đoán vơi combo liên hoàn
thì Tu La Đao nức tiếng sát phạt quyết đoán vơi combo liên hoàn
 

Một điểm nữa đáng chú ý trong câu chuyện trên, đó là tuy sở hữu tính cách rất lầy lội, cậy già lên mặt nhưng nam chính lại mang bộ trang phục cực chất – Lan Cực Tiên Ông, lần đầu tiên xuất hiện tại CACK.

 

Nói đến trang phục, có thể các bạn không biết rằng đôi lúc chuẩn mực thế giới kiếm hiệp bị đảo lộn trong CACK khi nhiều người chơi không đánh giá sức mạnh người khác qua thực lực mà thông qua…phong cách thời trang. Thực lực mạnh, PK tốt chưa chắc giúp bạn nổi tiếng bằng việc sở hữu một bộ trang phục cực chất.

 

Thực lực mạnh không đảm bảo sự nổi danh bằng bộ PVC Lam Cực Tiên Ông
Thực lực mạnh không đảm bảo sự nổi danh bằng bộ PVC Lam Tiên Ông
 

Số tín đồ thời trang và thích selfie trong CACK "rất đông rất nguy hiểm". Việc sở hữu bộ ngoại trang Lam Tiên Ông khiến số game thủ này hài lòng với bề ngoài của mình trong các shoot hình nhiều màu sắc. Bởi ngoài việc được thiết kế bắt mắt, bộ trang phục này còn có khả năng đổi màu theo ý thích.

 

Các “chế bánh bèo” tùy ý đổi màu bộ PVC Lan Cực Tiên ÔngCác "chế bánh bèo" tùy ý đổi màu bộ PVC Lan Cực Tiên Ông

 

Vậy nên cộng đồng thời trang CACK, nhất là các "chế bánh bèo" chắc chắn không thể bỏ qua bộ ngoại trang này.

 

Những ngày này, sự ra mắt của phiên bản Tiềm Long Loạn Thế với Chưởng Rồng, Cải Lão Hoàn Đồng, những bộ võ học mới và cả PVC lộng lẫy thực sự đã khuấy động cộng đồng game thủ Cửu Âm Chân Kinh.

 

Hiện tại, các bang hội vẫn đang tiếp tục tuyển mem mới chuẩn bị cho các hoạt động hấp dẫn sắp sửa diễn ra vào tháng 08 tới đây.

TÍCH LŨY NẠP VÀNG
Code