Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Cửu Âm Chân Kinh chúc mừng năm mới

18-02-2015

Quý nhân sĩ thân mến,

 

Những con đường Hà Nội ngày 30 Tết đột nhiên thênh thang đến lạ, chỉ còn những người qua đường vội vã trở về nhà.

Các bạn thì sao? Đã yên vị trở về bên gia đình chưa? bật máy tính và chuẩn bị chúc mừng năm mới thứ 2 cùng Cửu Âm Chân Kinh chứ?

 

 

Xin chúc toàn bộ quý nhân sĩ một năm mới vạn sự như ý, luôn tràn đầy niềm vui. Cầu mong cho may mắn, tiền tài, sức khỏe, tình yêu sẽ đến với tất cả các bạn, những người đã, đang và sẽ gắn bó với Cửu Âm Chân Kinh.

 

 

Trong thời gian qua, chúng ta đã không thiếu cơ hội gặp gỡ, từ WAC đến Big Offline, các cuộc gặp mặt lớn nhỏ tự phát đến các kênh giao lưu Alo Alo trực tuyến. Cộng đồng Cửu Âm Chân Kinh ngày càng trở nên chân thực và gần gũi, đáng yêu. Mong sao chúng ta sẽ sát cánh bên nhau không chỉ thời gian này mà cả những năm tới, năm tới nữa.

 

Các bản update liên tục được ra mắt đánh dấu sức sống vô cùng của Cửu Âm Chân Kinh cùng độ ..."biến thái" quật cường. Thế giới Cửu Âm thỏa mãn một giang hồ tự do hành tẩu, một thế giới võ hiệp do chính tay người chơi làm chủ. Ngay sau tết Nguyên Đán, bản cập nhật Tuyệt Đại Song Kiêu hy vọng sẽ là món quà vừa ý với toàn bộ nhân sỹ Cửu Âm.

 



Năm mới, khởi đầu mới. Chúc quý nhân sĩ có những niềm vui mới, bước tiến mới, đạt được thành công mới trong cuộc sống lẫn quá trình hành tẩu giang hồ.

Đồng thời, BQT Cửu Âm Chân Kinh xin cám ơn sự ủng hộ nhiệt tình, sự chung vai sát cánh của quý nhân sĩ trong suốt thời gian qua.


Lời cuối, chúc cộng đồng Cửu Âm có một cái tết vui vẻ, đầy ấm áp!

Chưởng quản kính bút.

NẠP ĐƠN NHẬN QUÀ
Code