Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Cửu Âm Chân Kinh chúc mừng năm mới 2016

07-02-2016

Quý nhân sĩ thân mến,

 

Tết Nguyên Đán là ngày khởi đầu cho một năm mới!

Nguyên là bắt đầu, Đán là buổi ban mai. Một năm mới tràn đầy hy vọng và những ước mơ đang đến khiến ta lại nhớ tới một câu thơ Tố Hữu: "Thế là Xuân đến đó cùng ta. Hồn nhiên như bạn cũ vào nhà".

Bầu không khí của ngày Xuân Việt Nam bao giờ cũng vui tươi, thanh bình, nhẹ nhàng và đầy quyến rũ. Với thiên nhiên là ngàn hoa bừng nở, với con người là những nụ cười duyên.

 

 

Mùa xuân, mùa khởi nguyên cho bao ước mơ, hy vọng, cho ý nguyện đong đầy. Xuân về, Tết đến, Bổn Trang xin kính chúc quý nhân sĩ Cửu Âm Chân Kinh tràn đầy sức khỏe, vạn sự như ý và an khang thịnh vượng!

 

Trong suốt một năm qua, sự ủng hộ của quý nhân sĩ chính là nguồn động lực vô cùng to lớn và đáng trân trọng giúp Cửu Âm Chân Kinh Việt Nam đứng vững trong làng game Việt, trở thành tuyệt phẩm kiếm hiệp 3D hàng đầu hiện nay. Thay mặt đội ngũ vận hành Cửu Âm Chân Kinh Việt Nam, Bổn Trang xin gửi tới toàn bộ quý nhân sĩ đã đồng hành cùng Cửu Âm Chân Kinh lời cảm ơn chân thành nhất, hy vọng trong những năm tới sẽ vẫn nhận được sự quan tâm và yêu thích của tất cả chư vị.

 

 

Năm 2015, chúng ta đã không thiếu cơ hội gặp gỡ và tranh tài. Từ Đại Hội Cửu Âm lần 2, tuyển chọn ra ngôi vị Võ Lâm Minh Chủ - Inori.Yuzuriha - tham dự CIC khu vực Đông Nam Á diễn ra tại Thái Lan đến Big Offline Mừng sinh nhật Cửu Âm Chân Kinh 2 tuổi,...đã để lại những ấn tượng không thể nào quên trong lòng mỗi nhân sĩ. Cộng đồng Cửu Âm Chân Kinh ngày càng trở nên lớn mạnh và gần gũi, chính là động lực để đội ngũ Cửu Âm Chân Kinh nỗ lực phát triển nữa. 

 

 

Các bản update liên tục được ra mắt đánh dấu sức sống vô cùng mãnh liệt của Cửu Âm Chân Kinh. Thế giới Cửu Âm thỏa mãn một giang hồ tự do hành tẩu, một thế giới võ hiệp do chính tay người chơi làm chủ. Ngay sau tết Nguyên Đán, những bản cập nhật mới cùng tân bát đại môn phái bí ẩn chắc chắn sẽ khiến quý nhân sĩ thỏa ý lòng.

 

 

 

Năm 2016 đã đến với nhiều kỳ vọng lẫn thách thức, chờ đón tất cả quý nhân sĩ là rất nhiều điều hấp dẫn khác sẽ đến với Cửu Âm Chân Kinh trong thời gian tới.

Một lần nữa. chúc quý nhân sĩ xuân Bính Thân vui vẻ, có một năm đầy thành công và hạnh phúc!

Tống cựu nghênh tân – Vạn sự cát tường – Toàn gia hạnh phúc.

 

 

 Chưởng Quản kính bút

TÍCH LŨY NẠP VÀNG
Code