Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Điểm danh các sự kiện đang diễn ra

28-10-2016

Quý nhân sĩ thân mến,

 

Cuối tuần sắp đến rồi, các hiệp khách đã có kế hoạch vui chơi gì chưa? Ở tại các máy chủ Cửu Âm Chân Kinh các hoạt động, sự kiện vẫn đang diễn ra khá sôi nổi và đầy hứng khởi. Ngay bây giờ, hãy cùng Bổn Trang điểm danh các hoạt động bổ ích cũng như các sự kiện hấp dẫn trong tuần này nhé!

 

 

Ngoài các hoạt động hằng ngày trong game như là: Diễn võ, Luyện Nhóm, Thụ nghiệp, Do thám, Vận tiêu, Bắt cóc, ... Nếu Hiệp khách là người đam mê thử tài cao thấp với các đại boss thì đừng quên tham gia vào sự kiện Boss Ẩn Thế Môn Phái (thời gian từ 27/10/2016 đến 31/10/2016).

 

 

Khi tiêu diệt thành công đại boss thì sẽ nhận được rất nhiều các vật phẩm thưởng hấp dẫn. Xem thông tin chi tiết sự kiện tại đây. Tuy nhiên sự kiện này không áp dụng cho máy chủ Lệnh Hồ Xung.

 

Thế nhưng, quý nhân sĩ tại máy chủ Lệnh Hồ Xung vẫn có thể thi thố tài năng võ học của mình trước các thế lực hung ác thông qua sự kiện Hành Hiệp Trượng Nghĩa (thời gian từ 20/10/2016 đến 31/10/2016). Hoàn thành xong nhiệm vụ sẽ có cơ hội nhận được rất nhiều Thẻ danh dự môn phái. Xem thông tin chi tiết tại đây.

 

 

Đặc biệt hơn hết, sau những trận chiến đấu mệt mỏi, quý vị có thể thư giãn gân cốt bằng cách "xông hơi, tẩm quất" tại sự kiện Ôn Tuyền chỉ diễn ra đến ngày 31/10/2016. Xem thông tin chi tiết tại đây

 

 

Chúc quý nhân sĩ có những phút giây thư giãn thoải mái cùng Cửu Âm Chân Kinh!

 

Chưởng Quản kính bút

NẠP ĐƠN NHẬN QUÀ
Code