Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

11:00, 27/06 Cùng Phong Ca khởi tạo nhân vật máy chủ mới

26-06-2017

Chư vị nhân sĩ thân mến,

 

Hành hiệp giang hồ, mỗi nhân sĩ đều muốn lựa chọn cho mình một cái tên thật ưng ý, thật oai hùng. Nay, vừa lúc máy chủ mới Kiều Phong sắp được khai mở, mang lại một chân trời kiếm hiệp rất mới, quý nhân sĩ đã sẵn sàng trải nghiệm chưa?

 

Để chuẩn bị cho việc mở tạo nhân vật tại máy chủ Kiều Phong, vào lúc 09h00 đến 11h00 toàn bộ hệ thống máy chủ sẽ được tiến hành bảo trì. Sau khi hoàn tất bảo trì, hãy nhanh chóng khởi tạo nhân vật tại máy chủ mới nhé.

 

Khởi tạo nhân vật thành công cùng với một cái tên như ý, quý vị sẽ được nhận ngay những phần quà vô cùng giá trị.

 

 

Thời gian 

  • Bảo trì hệ thống máy chủ: 09h00 - 11h00 ngày 27/06/2017.
  • Mở tạo nhân vật: 11h00 ngày 27/06/2017.

Nội dung

  • Trong thời gian bảo trì, quý nhân sĩ tại các máy chủ cũ vui lòng thoát game để tránh sự cố do đóng máy chủ đột ngột cũng như không cố gắng đăng nhập để tránh trường hợp lỗi nhân vật đáng tiếc.
  • Sau khi khởi tạo thành công nhân vật tại máy chủ mới Kiều Phong, quý nhân sĩ sẽ được nhận ngay những phần quà hữu ích. Quà sẽ chuyển vào hộp thư nhân vật sau khi máy chủ mới chính thức khai mở từ 3-7 ngày.
Phần thưởng Số lượng Hình ảnh
Hộp Thời Trang (7 ngày)
Hổ Phách Nội Tu Đan 3
Tuyết Liên Đan 10 
Danh Tuấn Giang Hồ (3 ngày) 1

 

Để không bị giành mất những cái tên hành hiệp ưng ý, quý vị nhân sĩ hãy luôn trong tư thế sẵn sàng để khởi tạo nhân vật ngay vào lúc 11h00 ngày mai nhé!

 

Chúc quý nhân sĩ có những giây phút thư giãn thoải mái cùng Cửu Âm Chân Kinh.

 

Chưởng Quản kính bút

ĐUA TOP TÀI PHÚ T3
Code