Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Cung chúc tân Xuân 2018

15-02-2018

Chư vị nhân sĩ, 

 

Trong bốn mùa của đất trời, có lẽ mùa xuân là mùa đẹp nhất. Mùa xuân cây cối đâm chồi nảy lộc, xanh tươi và mùa xuân còn là mùa của sự an khang, may mắn. 

Tết đến, xuân về, con người lại thêm tuổi mới. “ Thịt mỡ, dưa hành, câu đối đỏ - Cây nêu, tràng pháo, bánh chưng xanh ”, một dịp Tết thực sự bắt đầu khi cả gia đình được sum họp bên mâm cơm ngày Tết, nghe những câu chuyện xưa, những chuyện của năm cũ và bắt đầu một năm mới tốt lành cùng những câu chúc bình an.

 

 

Xin chúc toàn bộ quý nhân sĩ một năm mới vạn sự như ý, luôn tràn đầy niềm vui. Cầu mong cho may mắn, tiền tài, sức khỏe, tình yêu sẽ đến với tất cả các bạn, những người đã, đang và sẽ gắn bó với Cửu Âm Chân Kinh.

 

 

Trong một năm qua, với rất nhiều sự thay đổi, cộng đồng Cửu Âm Chân Kinh ngày càng trở nên chân thực và gần gũi, đáng yêu. Mong sao chúng ta sẽ sát cánh bên nhau không chỉ thời gian này mà cả những năm tới, năm tới nữa.

 

Các bản update liên tục được ra mắt đã đem đến những luồng gió mới lạ tại vùng đất này. Ngay sau tết Nguyên Đán, bản cập nhật Duy Ngã Độc Tôn hy vọng sẽ là món quà vừa ý với toàn bộ nhân sĩ.

 

 

Và đừng quên nhận quà lì xì của Cửu Âm Chân Kinh tại đây nhé! 

 

CUNG kính mời nhau chén rượu nồng
CHÚC mừng năm đến, tiễn năm xong
TÂN niên phúc lộc khơi vừa dạ
XUÂN mới tài danh khởi thỏa lòng
VẠN chuyện lo toan thay đổi hết
SỰ gì bế tắc thảy hanh thông
NHƯ anh, như chị, bằng bè bạn
Ý nguyện, duyên lành, đẹp ước mong

 

Chưởng Quản kính bút

NẠP ĐƠN NHẬN QUÀ
Code