Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Cộng đồng tranh luận xôn xao về bộ võ học mới

27-08-2016

Quý nhân sĩ thân mến,

 

Vừa qua, thông tin về bộ võ học Ngạo Hàn Lục Quyết đang nổi lên như cồn trong thế giới Cửu Âm Chân Kinh. Bộ đao pháp này mang sát thương ngoại công và thuộc tính thái cực, ngoài ra xuất hiện thêm 1 thức Kỳ Lân Huyết Nộ kích phát tiềm năng đầy mê hoặc.

 

 

Xuất hiện trên Cửu Âm Động, fanpage, diễn đàn là những chia sẻ cũng như khao khát được sở hữu cuốn võ học lừng danh. Điều đó, có thể cho thấy rằng, Ngạo Hàn Lục Quyết đang thật sự rất hot.

 

 

Ngoài việc đàm luận về những ưu điểm và tính bá đạo của bộ võ học, cộng đồng game thủ Cửu Âm cũng đang vô cùng thích thú với những bộ PVC đẹp mắt như Ngân Sương Giáp, Hàn Tinh Mãn Thiên, ... sẽ được bán tại Webshop Tháng 8.

 

Rất nhiều nữ nhân xinh đẹp của chúng ta, đang quyết tâm sở hữu những bộ PVC đẹp mắt đó. Hãy cùng chờ đón xem, liệu rằng ai sẽ là chủ nhân đầu tiên của những bộ cánh thời thượng ấy nhé!

 

Không chỉ dừng lại ở đó, một số thông tin đã bắt đầu rò rĩ ra bên ngoài về việc dự đoán về tên máy chủ mới sắp tới. Tuy nhiên, thực hư như thế nào? liệu rằng những thông tin đoán già đoán kia có phải đúng là sự thật? Hồi sau sẽ rõ.

 

 

Còn quý vị nhân sĩ thì sao? Nếu muốn tham gia luận đàm hoặc chia sẻ những ý kiến của riêng mình hãy cùng tham gia "chém gió" tại Cửu Âm Động, diễn đàn, fanpage của Cửu Âm Chân Kinh nhé. Biết đâu, ngoài việc hiểu thêm về bộ võ học mới, quý vị còn có cơ hội kết giao bằng hữu, tìm gặp được những người bạn đồng hành mới.

 

Chúc quý đồng đạo có những phút giây thư giãn thoải mái tại Cửu Âm Chân Kinh

 

Chưởng Quản kính bút

 

TÍCH LŨY NẠP VÀNG
Code