Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

[19/7] Chúc mừng sinh nhật Cửu Âm Chân Kinh tròn 4 tuổi

19-07-2017

Chư vị nhân sĩ thân mến,

 

Tháng 7 đến, là lúc những cơn mưa ngâu rơi ướt mái đầu. Tháng 7 đến, cũng là lúc vừa tròn 4 năm đồng hành sát cánh bên nhau tại thế giới kiếm hiệp Cửu Âm Chân Kinh. Đó là một chặng đường dài đầy ắp kỷ niệm, chứa đựng nhiều khoảnh khắc buồn vui và ngọt ngào của cộng đồng game thủ Cửu Âm.

 

 

Chắc chắn rằng, sẽ không quý nhân sĩ nào quên được cái thuở ban đầu nô nức chờ đợi mã kích hoạt game, rồi thì những hộp quà chí tôn đầy hấp dẫn, …

 

Và tháng 7 năm nay, chúng ta lại sẽ được hòa mình vào không khí vui nhộn, tươi mới của mùa sinh nhật lần thứ 4 của Cửu Âm Chân Kinh. Đó là một mốc dài đánh dấu quãng thời gian gắn liền từ thời điểm ra mắt máy chủ Thái Sơn cho đến những lần cập nhật phiên bản mới, gần đây nhất đó chính là phiên bản Tiềm Long Loạn Thế, được cập nhật vào đúng ngày sinh nhật (19/07). Quả đúng song hỷ lâm môn!

 

 

Tuy vẫn còn tồn tại một số lỗi dịch thuật, nhưng đại phiên bản lần này hứa hẹn sẽ mang đến cho quý vị những trải nghiệm vô cùng mới mẻ và kỳ thú tại vùng đất mới Thanh Hải cùng với các tính năng mới hấp dẫn và các gói giftcode mới hữu ích.

 

 

Cũng nhân dịp này, Bổn Trang cũng xin được thay mặt BQT Cửu Âm Chân Kinh gởi lời tri ân đến toàn thể quý vị game thủ. Cám ơn sự đồng hành, gắn bó của chư vị trong suốt bốn năm vừa qua. Trong tương lai, CACK vẫn sẽ tiếp tục phát triển, mang nhiều hứa hẹn và nhiều điều bất ngờ thú vị hơn dành cho quý vị nhân sĩ đã toàn tâm toàn ý, kề vai sát cánh cùng với CACK.

 

Theo như thông lệ, những ngày như thế này sẽ không thể nào thiếu đi những hoạt động náo nhiệt được. Rất nhiều các sự kiện đã sẵn sàng khởi động để khoáy đảo thế giới Cửu Âm Chân Kinh như LiveStream Nhận Quà, Tích Lũy Nhận Thưởng, Chuỗi sự kiện chào mừng phiên bản mới và sinh nhật 4 tuổi,… Quý vị đừng nên bỏ lỡ cơ hội nhận quà lớn này nhé.

 

 

Và thêm một bí mật nhỏ nữa mà Bổn Trang đang muốn hé lộ, đó là sẽ có một ngày hội Offline CACK dành cho tất cả quý đồng đạo, thời gian chi tiết thì sẽ được cập nhật ở các bản tin tiếp theo nhé.

 

Bên cạnh đó, BQT  vẫn luôn nhận được sự kỳ vọng vào lộ trình tiếp theo của Cửu Âm Chân Kinh từ đông đảo game thủ. Để không phụ lòng mong mỏi quý vị, hiện nay bộ phận vận hành vẫn đang tích cực, tiếp tục hoàn thiện những điều bất ngờ  về một phiên bản mới tiếp theo được dành cho quý vị trong thời gian sắp tới.

 

 

Ngoài ra các sự kiện cộng đồng cũng đang diễn ra rất sôi động trên các kênh như Fanpage, diễn đàn báo hiệu một mùa sinh nhật bội thu quà dành cho chư vị nhân sĩ. Các thông tin mới nhất sẽ được Bổn Trang cập nhật liên tục tại trang chủ và các kênh thông tin khác. Quý vị nhớ theo dõi và đón xem nhé!

 

Một lần nữa, kinh chúc quý vị có những phút giây thư giãn thoải mái tại Cửu Âm Chân Kinh!

 

Chưởng Quản kính bút

ĐUA TOP TÀI PHÚ T3
Code