Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

[Giải đấu] Chúc mừng 8 chiến đội xuất sắc lọt vào Vòng 3

04-10-2017

Mến chào quý nhân sĩ,

 

Giải đấu Lục Long Chi Chiến đã đi được một nửa chặng đường. Càng về sau, những chiến binh hùng mạnh đã thật sự cảm thấy khó khăn nhiều hơn khi gặp phải những đối thủ " không hề đơn giản".

 

Tối qua (03/10), sau khi kết thúc 03 trận thi đấu đầy kịch tính, chúng ta đã tìm được 08 cái tên xuất sắc bước vào vòng thi đấu tiếp theo. Trước khi chúc mừng 08 chiến đội này, hãy cùng Bổn Trang điểm nhanh tình hình thi đấu tối hôm qua nhé.

 

 

Đầu tiên, mở màn đêm thi đấu là sự đụng độ khá căng thẳng giữa hai đội Bỏ CuộcPass ban anh dat. Với lối đánh chắn chắn cùng với những pha combat tuyệt vời đã giúp cho đội Bỏ Cuộc hạ ngay 3 thành viên địch, giành được chiến thắng trong hiệp 1.

 

Tuy nhiên, cao trào của trận đấu lại tiếp tục dâng lên khi đối Pass ban anh dat quyết tâm tổng phản công, làm thua thiệt thành viên của đội bạn, giúp cân bằng được tỷ số 1 -1 ở hiệp 2.

 

 

Vào hiệp 3 của trận đấu, Bỏ Cuộc đã không "bỏ cuộc" như cái tên của họ. Họ đã tiếp tục dồn lên, lấy lại ưu thế. Sau đó, rất nhanh chóng mời đội Pass ban anh dat ngồi lên "bàn thờ" bằng những pha dồn dame điêu nghệ.

 

Kết quả chung cuộc là 2 - 1 nghiêng về đội Bỏ Cuộc.

 

 

Trận thứ 2 được diễn ra giữa Hội Người Già và The HeartBreak Kid. Đây là một trận thi đấu khá nghẹt thở đối với The HeartBreak Kid khi Hội Người Già cứ liên tục ép sân, dồn họ vào chân tường bằng những kỹ năng chiến đấu, lối PK tuyệt vời.

 

 

Rất nhiều chiến binh của The HeartBreak đành phải "nằm xuống uống nước suối Lavie" trong tiếc nuối. Quả đúng câu "gừng càng già càng cay", trận đấu kết thúc với tỷ số 0 - 2 dành cho Hội Người Già.

 

 

Đến với trận cuối cùng của Vòng 2, một tình huống khá nhanh khi người sử dụng cổ phổ của đội Cây Khế bị dồn dame chết trong vòng chưa tới 60 giây. Thế nhưng thể trận đang bế tắc bổng nhiên đổi chiều, các thành viên của "đội Khế" đánh rất hiểu ý nhau ngay lập tức lật kèo dẫn trước với tỷ số 1-0.

 

Nhưng đến hiệp 2, các chiến binh Già Trâu không hề chịu khuất phục, họ cùng nhau lấy lại phong độ, ra sức thể hiện bản lĩnh lẫn kinh nghiệm chiến đấu của mình và sau đó đã cân bằng được tỷ số 1 - 1.

 

 

Sự khốc liệt được tiếp tục đẩy dồn vào hiệp cuối, hai bên tiếp liên tiếp sử dụng những tuyệt chiêu của mình để "hấp diêm" tinh thần thi đấu của đối phương. Thế nhưng, trước sự vững chắc và lối thi đấu ổn định đã giúp anh em Cây Khế được quyền tặng cho các bạn Già Trâu những chiếc vé máy bay về nước.

 

Tỷ số cuối cùng là 2 - 1, xin được chúc mừng anh em trong khối Liên Minh Cây Khế.

 

 

Vậy là sau những chuỗi ngày khó khăn gian khổ, 08 chiến đội tiếp tục thi đấu tại Vòng 3 để giành quyền vào Vòng Bán Kết đã xuất hiện trên bảng vinh danh. Một lần nữa, xin được chúc mừng các chiến đội chiến thắng.

 

DANH SÁCH CÁC ĐỘI LỌT VÀO VÒNG 3
F*cking Machine Ma Giáo S8
Chí Tôn Chơi Ké Hội
Trăng Khuyết Hội Người Già
Liên Minh Cây Khế Bỏ Cuộc

 

Nhằm dành thêm thời gian nghỉ ngơi cũng như giúp cho các chiến đội có được tâm thế tốt nhất tại các trận thi đấu tiếp theo, BQT sẽ tổ chức tranh loại Vòng 3 bắt đầu từ ngày 10/10. Quý nhân sĩ hãy chuẩn bị reo hò cổ vũ tinh thần thi đấu cho các chiến đội trong thời gian sắp tới nhé.

 

Xem thêm

 

Xin chân thành cảm ơn sự đồng hành của chư vị trong mùa giải Lục Long Chi Chiến năm nay. Kính chúc quý nhân sĩ có những giây phút thư giãn tuyệt vời cùng Cửu Âm Chân Kinh.

 

Chưởng Quản kính bút

NẠP ĐƠN NHẬN QUÀ
Code