Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

10h 29/06 đóng khởi tạo nhân vật, 15h 29/6 khai mở máy chủ Kiều Phong

29-06-2017

Quý nhân sĩ thân mến,

 

Những ngày khởi tạo nhân vật tại máy chủ Kiều Phong vừa qua cũng chính là thời điểm mà Cửu Âm Chân Kinh trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Hàng chục ngàn người đã ghé thăm vùng đất mới, hàng trăm ngàn nhân vật được tạo nên, rất nhiều gói quà giá trị đã sẵn sàng để được trao tận tay quý nhân sĩ, hứa hẹn một thế giới giang hồ mới đầy thú vị.

 

Và lúc 10h00 ngày 29/06 sẽ khép lại thời gian mở tạo nhân vật. Bên cạnh đó, vào lúc 15h00 cùng ngày, máy chủ Kiều Phong cũng sẽ chính thức được khai mở.

 

 

 

Và chỉ còn 1 ngày nữa thôi, máy chủ Kiều Phong sẽ chính thức được khai mở. Quý nhân sĩ đừng quên ghé đến Cửu Âm Chân Kinh, máy chủ Kiều Phong vào lúc 15h00 ngày 29/06/2017 để cùng trải nghiệm những điều hấp dẫn nhé!

 

 

Bên cạnh đó, ngay khi máy chủ Kiều Phong được khai mở, một loạt những sự kiện vô cùng hấp dẫn cũng sẽ bắt đầu diễn ra, chắc chắn sẽ mang đến cho quý nhân sĩ những niềm hứng khởi, làm sôi động thêm cho vùng đất mới này. 

 

Sự kiện đặc sắc
Chuỗi sự kiện máy chủ mới Thiên Long Giáng Thế
(Thông tin sẽ cập nhật ngày 29/6)
Tích Lũy Nạp Vàng Khuyến Mãi Danh Tuấn
Chiêu Mộ Bằng Hữu
(Thông tin sẽ cập nhật ngày 29/6)

 

Ngoài ra, gói Cửu Âm LệnhGiftcode sẽ là phúc lợi mà BQT dành tặng quý nhân sĩ trong đợt khai mở máy chủ mới Lệnh Hồ Xung, giúp quý vị có những bước đầu gia nhập giang hồ vững chắc hơn. Quý nhân sĩ có thể tìm hiểu thêm về gói Cửu Âm Lệnh và Giftcode tại đây! 

Xem thêm

 

Chưởng Quản kính bút

NẠP ĐƠN NHẬN QUÀ
Code