Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

[Giải đấu] Cập nhật kết quả đêm thi đấu 28/09

29-09-2017

Chư vị nhân sĩ thân mến,

 

Tối qua (28/09), đêm thứ hai của giải đấu Lục Long Chi Chiến đã tưng bừng chào đón 06 chiến đội tiếp theo đến từ các cụm máy chủ khác nhau. Với sự xuất hiện bất ngờ của các cao thủ võ lâm gạo cội cùng với những anh hùng mới nổi đã làm cho các trận đấu diễn ra vô cùng kịch tính.

 

 

Ở trận thi đấu đầu tiên, Ăn MàyĐáng Khinh đã sử dụng 2 lối đánh hoàn toàn khác nhau. Điều đáng nhắc đến nhắc là một pha trói cực đẹp đến từ Đáng Khinh. Với một "mũi tên" trúng 3 "con nhạn" của đội Ăn Mày đã làm thay đổi cục diện trận đấu.

 

 

Khi trận thi đấu dâng lên cao trào, phát chém Huyết Hải Đao Môn quá chậm của một đấu thủ đội Ăn Mày đã không thể cứu được 2 thành viên của đội mình đang hấp hối, đành bất lực nhìn các thành viên lần lượt ngã xuống. Tỷ số chung cuộc là 2 -1 nghiêng về đội Đáng Kinh.

 

 

Tiếp theo, trận đấu thứ 2 được diễn ra giữa 2 chiến đội KhaiThienThuaDellAcc. Với sự nhạy bén và sử dụng cổ phổ khá thuần thục, thành viên của đội KhaiThien đã nhanh chóng gạ gục các đối thủ trong nháy mắt. Qua hiệp 2, vẫn là những pha "combat"cực kỳ tuyệt vời và đẹp mắt đến từ KhaiThien.

 

 

Không chịu khuất phục trước thế thượng phong của đội bạn, ThuaDellAcc ngay lập tức thay đổi chiến thuật, dồn hết sức người, tập trung vào thành viên được quyền sử dụng cổ phổ của KhaiThien.

 

Thế nhưng, chiến thuật ấy có vẻ như không được thành công khi KhaiThien lại tiếp tục sử dụng những chiêu thức từ bộ võ học Đạt Ma Côn đã đập tan đội hình của ThuaDellAcc, giành lấy chiến thằng chung cuộc là 2 - 0.

 

 

Đến với trận thi đấu cuối cùng trong đêm 28/09, là sự giao tranh giữa Chí TônGVN Sexy Bea. Mở màn trận đấu, đội GVN Sexy Bea đã có một màn chào hỏi bằng cung tiễn vô cùng ấn tượng.

 

 

Khi Trọng tài vừa phát hiệu lệnh bắt đầu trận đấu, điểm đáng chú ý là những pha combat chớp nhoáng đến từ Chí Tôn đã khiến cho các đấu thủ của đội bạn liên tục "sml" và ngay lập tức giành được thế áp đảo với tỷ số 1 - 0.

 

 

Sang đến hiệp 2, vẫn nằm ở kèo trên, Chí Tôn lại tiếp tục tỏa sáng với đội hình chiến đấu nhuần nhuyễn và sự "bảo trợ" tuyệt vời của thành viên sử dụng cổ phổ 145. Kết thúc hiệp, tỷ số là 2 - 0 nghiêng về Chí Tôn.

 

 

Vâng, tuy rằng thi đấu có thắng có thua thế nhưng có một điều không thể chối bỏ đó là sự cống hiến hết mình của các chiến đội tham gia đấu. Họ đã góp phần tạo ra những trấn đấu tuyệt vời, khiến cho khán giả đứng ngồi không yên.

 

Một lần nữa, xin được chúc mừng các chiến đội chiến thắng. 

 

Ngày thi đấu Trận thi đấu Kết quả
28/09/2017 1 Ăn Mày 1 - 2 Đáng Khinh
2 ThuaDelAcc 0 - 2 KhaiThien
3 GVN Sexy Bae 0 - 2 Chí Tôn

 

Hẹn gặp lại quý nhân sĩ trong đêm thi đấu tiếp theo. Xin chân thành cảm ơn quý nhân sĩ đã theo dõi bản tin.

 

Chưởng Quản kính bút

ĐUA TOP TÀI PHÚ T3
Code