Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Cáo lỗi sự cố trao nhầm quà hạng 2 Bang Hội Tranh Hùng

01-07-2016

Quý nhân sĩ thân mến!

Vừa qua, do phát sinh một số nhầm lẫn đáng tiếc trong quá trình phát thưởng giải đấu Bang Hội Tranh Hùng nên phía BQT đã trao thưởng hạng 2 của Bang LongHổMôn nhầm sang Bang ThiênLongMôn. Cụ thể là quà thưởng Tôn hiệu Thiên hạ đệ nhị bang + Tam dương liên (7 ngày).

 

Lời đầu, Bổn Trang xin chân thành cáo lỗi trước quý đồng đạo vì sự cố ngoài ý muốn này. Bên cạnh đó, Chưởng Quản cũng xin ghi nhận lỗi về việc bộ phận GM đã phản hồi thông tin chưa được cụ thể và rõ ràng khiến cho nhân sĩ của Bang LongHổMôn hoang mang. Rất mong quý vị bằng hữu cảm thông cho những sai sót trên.

 

 

Về việc này, BQT đã tiến hành thu hồi lại quà thưởng trao nhầm bên phía Bang ThiênLongMôn.

Riêng 3 nhân vật LORD.ĐấngTốiCao, RolaTakjzawa và LongẢnhNguyệt đã sử dụng tôn hiệu trước khi BQT vào xử lý nên BQT đang tìm phương án xóa tôn hiệu. Sau khi đăng thông báo này xin vui lòng 3 nhân vật LORD.ĐấngTốiCao, RolaTakjzawa và LongẢnhNguyệt không được sử dụng tôn hiệu này, vì đây là tôn hiệu đặc biệt cho TOP của giải đấu. Nếu bị phát hiện sử dụng tôn hiệu sẽ bị xử lý khóa tài khoản (7 ngày).

Phần quà Thiên hạ đệ nhị bang và Tam dương liên đã được gửi đến bang LongHổMôn. Để lời xin lỗi được thiết thực hơn, Bổn Trang xin gửi đến phần quà 30 Tuyệt địa (30 ngày) và 5 Hộp Kỳ Trân Dị Bảo dành cho 30 thành viên trong Bang LongHổMôn đã nhận quà trước đó.

 

Một lần nữa, Bổn Trang rất mong nhận được sự cảm thông của toàn quý nhân sĩ.

 

Xin chúc quý vị cuối tuần vui vẻ và thuận lợi!

Chưởng Quản kính bút

 

TÍCH LŨY NẠP VÀNG
Code