Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

CACK ấn định ngày 27/09 ra mắt phiên bản mới Duy Ngã Độc Tôn

26-09-2018

Chư vị nhân sĩ thân mến,

 

BQT Cửu Âm Chân Kinh ấn định ngày 27/09/2018 ra mắt chính thức phiên bản mới Duy Ngã Độc Tôn. Không còn nghi ngờ gì nữa, đây chính là thông tin mà quý nhân sĩ mong mỏi từ lâu. Ngay bây giờ, nhân sĩ đã có thể truy cập trang Intro để tận mắt xem thông tin những tính năng sẽ được cập nhật trong phiên bản Duy Ngã Độc Tôn - Quyết Chiến Lăng Tiêu Thành.

 

CHÍNH THỨC RA MẮT 27/09 - CỬU ÂM CHÂN KINH 3D PBM DUY NGÃ ĐỘC TÔN

 

 

Thời gian

  • Thời gian ra mắt phiên bản mới: Sau bảo trì ngày 27/09/2018.

Nội dung phiên bản mới

Ra mắt phiên bản mới Duy Ngã Độc Tôn - Quyết Chiến Lăng Tiêu Thành cùng sự xuất hiện của 2 môn phái mới và hàng loạt tính năng hấp dẫn như sau:

 

 

Từ lâu, Cửu Âm Chân Kinh đã nổi tiếng phong phú về môn phái và kho tàng võ học đồ sộ. Tính đến nay, CACK đã có đến 23 môn phái, hơn 100 bộ võ học ra mắt. Sự xuất hiện của hai ẩn thế môn phái là Đạt Ma Phái - Ngũ Tiên Giáo cùng nhiều tính năng khác cũng chính là lời khẳng định với game thủ rằng, sắp tới thế giới Cửu Âm sẽ có rất nhiều mục tiêu mới để chinh phục.

 

Trong đó phái mới Ngũ Tiên Giáo, hay còn được nhiều gamer biết đến với cái tên Ngũ Độc Giáo, thuộc thế lực tà phái, là một chi của Nam Cương Vu Giáo. Đệ tử trong giáo này chuyên nghiên cứu cổ Thuật (Thuật sâu độc) - một là để tự vệ, hai là trị bệnh cứu người. Binh khí sử dụng là Đồ Thủ (quyền cước) - Song Hoàn. Sở trường tấn công đa dạng, khi tạo sát thương tốt cả cận chiến lẫn tầm xa. Ẩn phái này được đánh giá rất lợi hại bởi các kỹ năng khống chế, giảm thuộc tính địch.

 

 

Còn Đạt Ma Phái được xem là ẩn phái có “biệt tài” gây ức cho đối thủ với khả năng gây choáng và giảm nộ khí liên tục khi cận chiến. Binh khí được chọn để thi triển võ học là Đồ Thủ - Trường Côn. Thuộc thế lực chính phái, lấy tư tưởng của Thiền Tông Phật môn làm cơ bản để lập phái, đệ tử Đạt Ma hậu thế kiến tính thành Phật, tịnh tâm tu thiền. Tuy đa phần đều là ẩn tu, không màng thế sự, nhưng nếu có người cố ý làm khó dễ, thì cũng không màng tới quy tắc thế tục, quyết trừng trị bằng được.

 

 

Bên cạnh hai môn phái mới cùng tính năng Lăng Tiêu Tiên Chủ, phiên bản Duy Ngã Độc Tôn còn ra mắt cấm địa Thiên Ẩn Cốc, hai bộ võ học mới Tứ Tượng Kiếm Quyết, Thiên Nhiên Lý Tầm Lưu,.. Quý nhân sĩ hãy đón chờ và trải nghiệm phiên bản mới Duy Ngã Độc Tôn vào ngày 27/09/2018 nhé!

 

Chúc quý nhân sĩ có những giây phút vui vẻ cùng Cửu Âm Chân Kinh!

Chưởng Quản kính bút

NẠP ĐƠN NHẬN QUÀ
Code