Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Bật mí về Phiên Bản Mới và Máy Chủ Mới sắp ra mắt

05-02-2018

Chư vị nhân sĩ,

 

Một năm khởi đầu từ mùa xuân, một đời khởi đầu từ tuổi trẻ.

Đối với Cửu Âm Chân Kinh, mỗi một giai đoạn được khởi đầu từ phiên bản mới hoặc máy chủ mới, mang đến cho người chơi một thế giới hoàn toàn khác biệt, tự do làm chủ giang hồ.

 

Cũng đã khá lâu kể từ khi phiên bản Tiềm Long Loạn Thế và máy chủ mới Kiều Phong được cập nhật. Thế nên, trong thời gian gần đây, vấn đề đang được cộng đồng Cửu Âm Chân Kinh quan tâm và bàn tán sôi nổi nhất là liệu khi nào sẽ update phiên bản tiếp theo và có thông tin về máy chủ mới S10? 

 

Bổn Trang sẽ tiết lộ thêm đến tất cả chư vị nhân sĩ nhé!

 

 

Phiên bản Duy Ngã Độc Tôn

 

Phiên bản cập nhật sắp tới được gộp từ 2 phiên bản Duy Ngã Độc Tôn và Thiền Tông Đạt Ma (đã được ra mắt tại Trung Quốc) và thống nhất lấy tên chung là Duy Ngã Độc Tôn. Chính vì thế, phiên bản này sẽ có đầy đủ các tính năng và cập nhật mới của cả 2 phiên bản được gộp.

 

Đối với những ai đang trông ngóng một môn phái mới để gia nhập thì cơ hội này đã đến rồi. Phiên bản Duy Ngã Độc Tôn sẽ đồng thời cho ra mắt 2 phái mới là Ngũ Tiên GiáoĐạt Ma Phái trong truyền thuyết.

 

 

 

 

Bên cạnh đó, một cấm địa mới với phong cảnh đẹp tựa tranh cũng sẽ xuất hiện trong phiên bản này, đem đến cho chư vị nhân sĩ nhiều chiều trải nghiệm. Chắc chắn, không thể thiếu các hoạt động mới thú vị cùng nhiều cập nhật khác cũng sẽ có trong phiên bản mới Duy Ngã Độc Tôn.  

 

Máy chủ mới S10

 

Hiện tại, thông tin về "máy chủ mới S10" có sức nóng không hề thua kém phiên bản mới Duy Ngã Độc Tôn. Trong cộng đồng Cửu Âm Chân Kinh, rất nhiều Bang hội đã đưa ra thông báo tuyển thành viên và thu hút một lượng lớn các gamer đăng ký. Không những thế, những con số này đang tăng lên từng ngày đã chứng tỏ được sức hút mang tên "máy chủ mới S10" tại Cửu Âm Chân Kinh.

 

Bang Vạn Lý Sát tuyển thành viên

 

Bang Thiên Hạ tuyển thành viên

 

Thời gian ra mắt 

 

Hiện tại, mọi công tác chuẩn bị cho phiên bản mới Duy Ngã Độc Tônmáy chủ mới S10 đang được gấp rút hoàn thành.

 

Mặt khác, thời điểm Tết Nguyên Đán đang cận kề cũng là lúc một loạt các sự kiện Tết được tung ra với mong muốn chư vị nhân sĩ đón một năm mới 2018 an khang và vui vẻ nhất!

 

Vậy nên, sau khi đã cân nhắc kỹ lưỡng thời điểm, BQT đã quyết định sẽ cho ra mắt phiên bản Duy Ngã Độc Tônmáy chủ mới S10 vào một thời điểm thích hợp, khi mà các khâu được chuẩn bị hoàn thiện và chỉn chu nhất.

 

 

Chúc quý nhân sĩ đón Tết Mậu Tuất thật vui, mạnh khỏe và sẵn sàng cho sự thay đổi mới sắp tới nhé!

 

Chưởng Quản kính bút 

ĐUA TOP TÀI PHÚ T3
Code