Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Bang Hội Tranh Hùng tiến vào vòng 3

24-06-2016

Quý nhân sĩ thân mến!

Vậy là vòng 2 của giải đấu Bang Hội Tranh Hùng đã diễn ra vào tuần qua. Đường xa mới biết sức ngựa, tự cổ anh hùng trải trăm trận mới được thành danh. Trải qua những trận đấu đầy cam go và kịch tính chúng ta đã tìm ra 4 chiến đội mạnh nhất. 

 

 

Diễn biến vòng đấu trước

  • Sau khi loại HắcBạch ở vòng đầu LongHổMôn hạ đo ván tân tinh mới nổi HắcThiên để băng băng tiến vào trận chung kết xếp hạng vào ngày 26. Có thể nói phong độ của chiến đội này là không thể cản phá.
  • Chiến thắng với tỉ số cách biệt trước TiềmLong - HắcThiên xảy chân trước LongHổMôn tại trận chung kết nhánh thắng, buộc họ phải xuống nhánh thua.
  • Chiến đội còn lại của nhánh thắng HắcBạch sau khi bị LongHổMôn loại họ đã có một cuộc vùng lên khi chiến thắng một chiến đội gạo cội khác là NgạoThế.
  • GVN ở nhánh thua hạ gục PhươngGia để gặp HắcBạch ở trận đấu tiếp theo.

 

 

Sơ lược vòng 3

  • HắcBạch vs GVN(1): lại một thử thách đến từ cụm 1. GVN vẫn đang chắc chắn qua từng trận đấu, liệu HắcBạch có hạ được họ như đã từng làm với NgạoThế hay không
  • HắcThiên vs Thắng trận(28): đây sẽ là trận chung kết nhánh thua để dành 1 vé dự chung kết xếp hạng vào ngày 26/6. GVN hay HắcBạch đều là những đối thủ đáng gờm. Chúng ta hãy cùng dõi theo giải đấu để đi tìm Thiên Hạ Đệ Nhất Bang.

 

 

Lịch thi đấu cụ thể

♦ Ngày 25/06

- Trận 28 : Hắc Bạch vs GVN (14h30)

- Trận 29: Hắc Thiên vs thắng trận 28 (16h00)

 

♦ Ngày 26/06

- Trận 30: Long Hổ Môn và thắng trận 29 (14h30)

 

♦ Xem thêm lịch thi đấu tại đây

Một số hình ảnh đẹp của vòng 2








 

Chúc các bang hội có một giải đấu thành công rực rỡ trong thời gian sắp tới!

Chưởng Quản kính bút

NẠP ĐƠN NHẬN QUÀ
Code