Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Làm thế nào để có được khinh công?

06-01-2014

Khinh công tức là 1 loại kỹ xảo thân pháp do người chơi có được trong quá trình bôn tẩu trên giang hồ, giúp hành động của người chơi thêm nhanh nhẹn, võ nghệ cao cường, đi lại tự do, là nguyên tố cần thiết trong con đường võ hiệp.

 

Khinh công trong Cửu Âm Chân Kinh có tất cả 12 bộ như sau:

 

 

Trên con hành hành tẩu giang hồ không thể thiếu 2 bộ khinh công cơ bản đó là Phù Dao Bộ PhápXuyên Vân Tung. Vấn đề là làm sao để sở hữu 2 bộ khinh công trên thì chúng ta cùng khám phá nhé!

 

Khi mới đặt chân vào thế giới của Cửu Âm Chân Kinh, quý bằng hữu sẽ bắt đầu với nhiệm vụ truyện ký, các bạn sẽ gặp nhiệm vụ khiêu chiến thế lực tại các bản đồ.

 

 

Đánh bại boss tại thế lực.

 

 

Sau khi đánh bại boss tại thế lực quý bằng hữu sẽ có cơ hội nhận được 2 bộ khinh công cơ bản đó là Phù Dao Bộ PhápXuyên Vân Tung cùng vô số phần thưởng có giá trị khác.

 

 

Hoặc quý bằng hữu có thể khiêu chiến tại các thành thông qua hệ thống thế lực giang hồ.

 

 

Khi đã hoàn thành khiêu chiến 6/6 một phụ bạn, quý bằng hữu sẽ nhận được 1 hộp bảo vật có chứa được 2 bộ khinh công cơ bản đó là Phù Dao Bộ PhápXuyên Vân Tung.

 

Ngoài 2 loại khinh công trên, quý bằng hữu còn có thể kiếm được thêm nhiều loại khinh công "xịn" khác thông qua việc tham gia cấm địa. Mỗi cấm địa có tỉ lệ ra các loại khinh công khác nhau. Để biết cấm địa nào có loại khinh công nào, quý bằng hữu click vào nút [cấm địa] > [vật tư cấm địa] > [thưởng cấm địa] để biết thêm chi tiết.

 

 

Chúc các bạn sớm sở hữu các loại khinh công trong thế giới kỳ bí Cửu Âm Chân Kinh!

 

Chưởng Quản kính bút

 

TÍCH LŨY NẠP VÀNG
Code