Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Hướng dẫn lấy kỹ năng thượng thừa 6 - 7 Cẩm Y Vệ

03-12-2013

Sau đây Bổn Trang xin hướng dẫn cách lấy kỹ năng thượng thừa 6 -7 môn phái Cẩm Y Vệ:

 

Khi nội công 3 (Thất Sát Tâm Kinh) của các bạn đạt tầng 20, lúc này chúng ta có thể tiến hành việc khiêu chiến kiếm cho mình các tầng skill lv 6 7 như mong muốn.
Đầu tiên cần về map CYV và tìm NPC sư môn khiên chiến, tọa độ (361;-91).

 


Sau đó tiến hành trò chuyện với NPC này.

 

 


Sau đó sẽ 6 mật lệnh tương đương và 2 mật lệnh cho một bộ skill (quyền, đao, xích) và mình xin lấy bộ đao là ví dụ trong bài viết này:

 

 



Nếu bạn đổi mật lệnh cho skill lv6 thì sẽ là 15lb và cho lv7 sẽ là 20lb.
Và khi nhận mật lệnh, bạn chọn chuột phải vào mật lệnh. Nhưng có một lưu ý mình muốn nói cho các bạn, đó là mỗi mật lệnh sẽ random cho các bạn 4 skill trong 1 bộ và mỗi mật lệnh các bạn sẽ phải hoàn thành 2 nhiệm vụ. Như mình nói là sẽ ví dụ ở bộ đao lv6 thì 1 nhiệm vụ sẽ là kiếm 10 bách dương mộc (có ở các thôn) và 5 đồng khoáng (có ở các môn phái).

 

 



Nhiệm vụ còn lại, bạn sẽ phải về Tô Châu gặp người đại diện CYV và tiếp tục nhân nhiệm vụ khiêu chiến MSCT. Trong nhiệm vụ yêu cầu đánh boss nào thì bạn phải đi tới và tiêu diệt boss đó thành công mới được công nhận (Nên đi MSCT thường).

 

 



Sau khi hoàn thành cả 2 nhiệm vụ, các bạn có thể về gặp thống lĩnh Hoàng Phủ Dao của chúng ta để trả nhiệm vụ.

 

 
Nói chuyện xong vs thống lĩnh, các bạn chuột phải vào mật lệnh ban đầu và chọn 1 skill bạn cần trong số 4 skill random ra từ đầu nhé. 
Còn phần Mật lệnh làm để lấy skill lv7 thì các bạn sẽ phải làm 3 nhiệm vụ tất cả, quy trình tương tự như nhận skill lv6.

 

Nguồn: CaoHaiAnh - Diễn đàn Cửu Âm Chân Kinh

 

TÍCH LŨY NẠP VÀNG
Code