Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Võng Ái - Thật giả đan xen

22-07-2014

Tình yêu kết nối hai trái tim thông qua đường truyền internet, gửi đến đôi bên bằng cái màn hình phẳng ngàn năm không tìm thấy một đường cong, chỉ số thất thường không khác gì biểu đồ dợn sóng hình sin là mấy, rốt cuộc ẩn chứa trong đó bao nhiêu phần thật, còn lại là bao nhiêu phần giả?

 

 

Tình yêu trong thế giới ảo là một loại tình cảm đầy biến số, con đường đạt đến quả ngọt của chữ “Tình” lại càng nhiều chông gai và nguy hiểm, đậm mùi phiêu lưu dành cho những con nai vàng ngơ ngác trót sa chân vào. Trong một mớ hỗn độn những câu chuyện thường nhật trong thế giới game: luyện công, cướp sách, chiến bang,... cái chữ “Tình” cũng lẫn lộn trong ấy, chìm chìm nổi nổi, cút bắt trốn tìm, thật giả đan xen.

 

Có những trái tim mang trong nó chân ái thuần khiết như mưa đầu hạ, cũng có những lời nói đơn thuần chỉ là đường mật dối trá.

Có những hành động xuất phát từ chân tâm, dịu dàng như nắng cuối thu, cũng có những hành vi lỗ mãng, khoe khoang khoác lác.

Có những người luôn nói lời tâng bốc ta, ngoảnh mặt đi lại cắn cho ta một ngụm đau đớn lòng.

Có những người thường xuyên chọc giận ta, ấy thế mà vẫn lặng lẽ cất bước phía sau ta, âm thầm bảo vệ thứ mà họ yêu thương.

 

 

Ta lạc lõng giữa một thế giới ảo không thấy rõ mặt người, thật thật giả giả, phân vân không biết ai địch ai ta, ai bạn ai thù.

 

Có người đạt được hạnh phúc tột cùng của đời người.

Cũng có kẻ nước mắt lặng lẽ rơi khi đối diện với màn hình trơ trơ không cảm xúc.

Có người rong ruổi giục ngựa trên khắp thảo nguyên, cùng bạn đời du sơn ngoạn thủy.

Lại có kẻ cô đơn lặng bóng nơi hẻm khuất, ngẩn ngơ dõi theo đám vu qui náo nhiệt phía xa xa.

 

 

Chấp nhận võng ái, chính là chấp nhận cùng một lúc tham gia hai trò chơi đan xen, hoặc thắng hoặc thua. Nếu thắng, có thể đạt được hạnh phúc viên mãn. Nếu thua, kết quả nhận được có lẽ là hai hàng nước mắt chảy dài. Dù rằng biết là như thế, ấy vậy mà vẫn có những con thiêu thân nhắm mắt lao vào. Có lẽ vì chữ “Yêu” , bản thân nó đã mang theo một sức hút kỳ lạ đối với con người.

 

Đã có những người trót nhấn nút tham gia trò chơi này, đã có người thắng, đã có kẻ thua. Nếu là bạn, liệu có dám đánh cược vận đào hoa, thử chuyến phiêu lưu này một lần hay không?

 

Tác giả: Giai_Kỳ - Quỳ Hoa Bảo Điển

Phần thưởng: 20 Vàng

Thông tin sự kiện "Viết bài hay - Nhận ngay nhuận bút".

NẠP ĐƠN NHẬN QUÀ
Code