Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Vào Môn phái mới - dấu hỏi lớn của Hiệp Khách Hành Cửu Âm Chân Kinh?

06-11-2015

Các môn phái mới sẽ lần lượt xuất hiện từ sau Hiệp Khách Hành

 

Theo thông tin từ phía NPH GOSU, những cái tên như Cổ Mộ, Huyết Đao Môn, Niệm La Bá, Hoa Sơn… sẽ dần dần được bổ sung qua từng phiên bản mới của Cửu Âm Chân Kinh.

 

 

Đầu tiên, 2 môn phái mới là Cổ Mộ và Huyết Đao Môn sẽ xuất hiện ở phiên bản Mộ Ảnh Đao Ca ra mắt ngay sau phiên bản Hiệp Khách Hành. Tiếp sau đó, các môn phái khác cũng sẽ lần lượt ra mắt ở các bản cập nhật tiếp theo. Như vậy, cộng đồng người chơi sẽ được tiếp cận lần lượt từng phái, tránh sự dồn dập và có sự chuẩn bị chu đáo hơn trước mỗi lần update.

 

 

Về vấn đề điều kiện gia nhập môn phái mới, có một điều chắc chắn rằng không phải ai cũng sẽ được gia nhập ngay được. Các môn phái mới sẽ có điều kiện nhập môn riêng như kỳ ngộ, môn phái xuất thân, thực lực nhân vật... để người chơi tự mình khám phá.

 

Bát đại môn phái mới sẽ đầy bản sắc

 

Không phải ngẫu nhiên mà thông tin về môn phái mới lại gây được chú ý và tạo được sức hút lớn đến vậy trong cộng đồng game thủ Cửu Âm Chân Kinh. Bát đại môn phái mới là kết tinh tâm huyết, sự sáng tạo của NSX Snail cùng những tinh hoa chắt lọc từ các tác phẩm kiếm hiệp kinh điển của nhà văn Kim Dung. Những cái tên như Cổ Mộ, Hoa Sơn, Đạt Ma Phái… vốn đã quá quen thuộc với fans kiếm hiệp sẽ chính thức bước vào game, cho phép game thủ được chạm tay gia nhập.

 

Khinh công đôi của Cổ Mộ Phái

 

Mỗi môn phái sẽ được tái hiện ở Cửu Âm Chân Kinh gần với nguyên tác nhất có thể, tạo nên bản sắc riêng đầy cá tính và không thể lẫn lộn. Ở đó, một Cổ Mộ sẽ là Cổ Mộ “nguyên bản” trong Thần Điêu Hiệp Lữ với Ngọc Nữ Tâm Kinh, với song tu… Một Hoa Sơn sẽ là Hoa Sơn “chính tông” trong Tiếu Ngạo Giang Hồ với tuyệt học Hoa Sơn Kiếm Pháp, Cuồng Phong Khoái Kiếm…

 

 

Với 15 môn phái, thế lực ở phiên bản hiện tại và 8 môn phái trong tương lai, Cửu Âm Chân Kinh sẽ nâng tổng số môn phái, thế lực lên 23, mang đến những trải nghiệm ngày càng phong phú, chân thực cho game thủ.

 

Hiệp Khách Hành – bước chuẩn bị hợp lí

 

Việc cho ra mắt lần lượt các môn phái mới ở các phiên bản tiếp theo rõ ràng là một bước đi rất có tính toán của Cửu Âm Chân Kinh. Với lượng tính năng mới khá đồ sộ ở Hiệp Khách Hành như Gia Viên, Tân Giang Hồ, các chuỗi nhiệm vụ, cấm địa… người chơi đã có thêm quá nhiều trải nghiệm để dần dần khám phá và cần khoảng thời gian để làm quen, thích nghi.

 

 

Thêm nữa, với một lượng lớn tuyệt kỹ, võ học mới được bổ sung như Huyết Hải Ma Đao, Thánh Hỏa Lệnh, Thái Huyền Tương Hoa… người chơi sẽ liên tục được trải nghiệm nhiều võ học mới bên cạnh kho tàng võ học cũ vốn đã cực kỳ phong phú. Các môn phái mới được dần dần ra mắt sẽ tránh được sự dồn dập trong trải nghiệm, tạo được bản sắc riêng và điểm nhấn cho giang hồ Cửu Âm Chân Kinh.

 

Mặc dù chưa thể trải nghiệm ngay bát đại môn phái mới, nhưng với một diện mạo mới ngày càng chân thực hơn, hoàn thiện hơn, Hiệp Khách Hành của Cửu Âm Chân Kinh vẫn xứng tầm là một đại phiên bản được mong đợi. Game thủ Cửu Âm sẽ có thêm một khoảng thời gian chuẩn bị kỹ càng trước khi đón nhận các phái mới lần lượt được ra mắt ở các phiên bản tiếp theo.

 

Trang chủ: http://cuuam.gosu.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/cuuam.gosu.vn

ĐUA TOP TÀI PHÚ T3
Code