Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Thời trang trong phiên bản Hiệp Khách Hành

11-12-2015

 

Hiệu ứng thời trang

Hiệu ứng thời trang được sử dụng chuyên nghiệp và mềm mại đã góp phần tạo nên sự chân thật và có hồn trong những trang phục thời trang ở phiên bản Hiệp Khách Hành.

 

Trong cùng một cảnh vật, vạt áo của nhân vật phất phơ mềm mại theo gió, khác hẳn bản cũ với những chuyển động khá thô cứng. Ở phiên bản Hiệp Khách Hành, sẽ căn cứ loại chất liệu để tính toán sao cho những cực điểm trên phục trang chuyển động theo quy tắc tự nhiên. Đây chính là sự tiến bộ lớn về kỹ thuật trong thế giới Cửu Âm Chân Kinh, vượt xa những hiệu ứng trước đây đã có. Hơn nữa, sự uyển chuyển trong lúc bước đi và di chuyển hài hòa cùng trang phục đang mặc khiến sự kết hợp tổng thể đạt đến mức cao nhất.

 

 

Khi hiệp khách sử dụng các chiêu thức, càng dễ dàng cảm nhận được sự ảnh hưởng của động lực học đối với chuyển động của nhân vật. Nhân vật khi xuất chiêu thêm linh động và có sức sống hơn, cảm giác như chính bản thân đang khoác lên bộ trang phục đó, đưa tay múa kiếm là điều không thể chối cãi.

 

 

Một loạt thời trang mới 

Chắc chắn các nữ hiệp khách và cả nam hiệp khách sẽ rất thích thú với những trang phục thời trang mới xuất hiện ở phiên bản Hiệp Khách Hành. Xuất phát từ khu vực Bắc Nguyên hay Tây Vực, mỗi trang phục đều mang trong mình những đặc điểm riêng, từ màu sắc đến chất liệu vải, lôi cuốn người xem ngay từ ánh mắt đầu tiên.

 

Các hiệp khách có thể tìm thấy những thời trang này ở Trân Các và tân thế giới.

 

 

Những nam nhân, nữ nhân ở Bắc Nguyên

 

 

Những nam nhân, nữ nhân ở Tây Vực

 

Cùng rất nhiều thời trang mới

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Chúc quý nhân sĩ có những giây phút vui vẻ cùng Cửu Âm Chân Kinh!

 

Chưởng Quản kính bút

 

ĐUA TOP TÀI PHÚ T3
Code