Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Thích thú với ảnh Cosplay Trường Phong Tiêu Cục

20-02-2016

Quý nhân sĩ thân mến,

 

Theo đúng lịch trình ở các máy chủ quốc tế, sau phiên bản Hiệp Khách Hành, quý nhân sĩ sẽ được trải nghiệm phiên bản Mộ Ảnh Đao Ca với 2 phái mới là Cổ Mộ Phái và Huyết Đao Môn. Nhưng với Cửu Âm Chân Kinh Việt Nam, ít nhất sẽ có thêm Trường Phong Tiêu Cục xuất hiện. Điều này đồng nghĩa với việc đây sẽ là một đại phiên bản với sự xuất hiện cùng lúc của nhiều môn phái cùng hàng loạt tính năng, võ học mới phong phú hơn nhiều.

 

 

Cách đây không lâu, tại Teaser Tân Bát Đại Môn phái, Trường Phong Tiêu Cục Là một trong những môn phái vừa được hé lộ sẽ "xuất hiện" trong phiên bản sắp tới.

 

Hiện tại, Trường Phong Tiêu Cục đang là tâm bão của cộng đồng và cũng chính là "Soái Ca" trong lòng các vị nữ hiệp đang bôn tẩu giang hồ.

 

 

 Trường Phong Tiêu Cục trong suốt thời gian dài không thu nhận người ngoài, mà chỉ dựa vào sự giới thiệu của các Tiêu Sư trong môn phái. Phần nhiều là những người trải qua sinh tử trong quá trình vận tiêu mới được nhập môn, ngoài ra muốn trở thành Tiêu Sư phải chiến đấu với Tiêu Sư trong Tiêu Cục, cưỡi ngựa tỉ thí với tiêu sư của Trường Phong Tiêu Cục, chiến thắng mới được nhập môn.

 

 

Trường Phong Tiêu Cục đứng đầu Lục Lâm, được cả giang hồ hai phe chính đạo, gian tà đều tôn kính, là đầu não của Nam Thất Bắc Lục Thập Tam tỉnh. Trường Phong đệ tử tinh thông kỹ năng giang hồ, giỏi nuôi dưỡng thú nuôi để truyền tin, trinh sát. Trường Phong Tiêu Cục còn rất nhiều tính năng đặc biệt sẽ được bật mí trong bản cập nhật Quý 1.2016. Chư vị nhân sĩ nhớ đón xem nhé! 

 

Còn bây giờ, mời quý nhân sĩ chiêm ngưỡng bộ ảnh Cosplay đẹp mắt của phái Trường Phong Tiêu Cục!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

TÍCH LŨY NẠP VÀNG
Code