Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Tâm sự game thủ khi là nam sinh duy nhất trong lớp

22-04-2015

Chắc chắn sẽ có nhiều điều bất ngờ, nhiều chuyện thú vị mà ngay đến chính bạn cũng khó có thể lường trường được.

 

 

  • Khi là nam sinh duy nhất trong lớp…

Tưởng như nó chỉ có trong phim nhưng đó là hoàn cảnh của chính tôi hiện tại: nổi bật và đầy thử thách, luôn phải nhìn trước ngó sau đầy "cảnh giác".

 

Trở thành trung tâm sự chú ý

 

Cứ tưởng tượng hoàn cảnh khi nhất cử nhất động được theo dõi kỹ càng, mọi sự chú ý được dồn về phía bạn, và cho dù bạn là ai, bạn cũng sẽ trở thành một “hot boy” đúng nghĩa. Đi kèm với sự nổi tiếng chắc chắn là nhiều phiền toái khi đời sống cá nhân bị “soi” tận tình, gần như không có cái gọi là riêng tư, và khả năng cao là bị kiểm soát.

 

“Hot boy”

 

Nhiều lúc, tôi thấy mình hơi bị nhiễm sự “nữ tính” từ các bạn nữ xung quanh, biết ăn mặc chỉnh chu hơn, thích đọc những chuyện tình lâm li lãng mạn, ngôn tình, thậm chí... còn bàn tàn về một anh chàng đẹp trai nào đó. Nếu ở lâu và không "giữ được mình" thì sớm muộn tôi cũng sẽ không còn nhận ra chính mình.

 

Có gấu không còn là điều quá khó khăn

 

Bên cạnh hàng loạt những điều không mong muốn, thì đây thực sự là một môi trường lí tưởng ngoài mong đợi cho các thanh niên FA dễ dàng kiếm gấu, hay đơn giản hơn là nhận được sự chăm sóc “không thể tận tình hơn” mỗi lúc ốm đau từ một rừng mỹ nhân luôn luôn vây quanh mình. Do đó, được làm "mì chính cánh" trong lớp cũng không phải là quá "tệ".

 

  • Cũng có một nam sinh như thế trong Cửu Âm Chân Kinh 2

Hoa Vô Khuyết - nam đệ tử duy nhất của thế lực Di Hoa Cung, là một điển hình như thế trong Cửu Âm Chân Kinh 2.

 

Di Hoa Cung vốn chỉ toàn nữ nhân

 

Trước đây, Di Hoa Cung vốn chỉ nhận nữ nhân làm đệ tử, nhưng ở phiên bản Tuyệt Đại Song Kiêu vừa ra mắt, môn quy được mở rộng, cho phép lựa chọn một nam nhân xứng đáng gia nhập.

 

Tỷ muội rộn ràng săn đón

 

Đương nhiên, quá trình tuyển lựa cũng phải vô cùng khắt khe với nhiều điều kiện đi kèm như nam nhân phải tinh thông cầm, kỳ, thi, họa, diện mạo phi phàm, thực lực hơn người… Và vì hội tụ nhiều ưu điểm, Hoa Vô Khuyết nghiễm nhiên nhận được sự chú ý săn đón của toàn thể chị em đồng môn.

 

Vô Khuyết Công Tử độc nhất vô nhị

 

Trải qua một cuộc tranh tài khốc liệt, người chiến thắng cuối cùng sẽ dành được danh hiệu Vô Khuyết Công Tử - Hoa Vô Khuyết với nhiều đặc quyền và nội công, võ học chỉ duy nhất mình mới có. Với Hoa Thần Thất Thức – bộ võ học vốn chỉ chuyên dùng cho nữ giới nay được thi triển bởi nam nhân duy nhất trong thế lực. Tuy mang nét mềm mại, uyển chuyển vốn có (1 số cá nhân tiêu cực đầy lòng ghen tị lại nhận xét bộ này "ultra gay"  ) nhưng lại đầy uy lực và khó đoán.

 

Uyển chuyên, nữ tính nhưng đầy uy lực

 

Trở thành nam nhân duy nhất trong môn phái, đương nhiên sẽ đi kèm với việc mọi sự chú ý, quan tâm chăm sóc của tỷ muội đồng môn đều đổ dồn về phía người chơi, và những vấn đề đã kể ở trên chắc chắn sẽ phát sinh, mang đến nhiều trải nghiệm vô cùng thú vị.

NẠP ĐƠN NHẬN QUÀ
Code