Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Tâm sự anh chàng game thủ từ "ăn cướp" đến say nắng cô nàng nạn nhân

02-01-2016

 

Quý nhân sĩ thân mến,

 

Lời đầu tiên, Bổn Trang xin gửi đến tất cả quý nhân sĩ lời chúc đầu năm tốt đẹp nhất, hi vọng sang năm mới 2016, tất cả chư vị sẽ luôn vui vẻ, thành công và vạn sự như ý!

 

Ngoài những hoạt động vui chơi và kế hoạch sôi động trong dịp nghỉ lễ, quý nhân sĩ chớ bỏ qua chuỗi sự kiện đặc sắc ingame ở Cửu Âm Chân Kinh nhé! Trong những ngày này, chư vị có thể đến gặp NPC Đại sứ sự kiện Tiền Phú Quý để nhận những món quà thú vị mừng năm mới như: Quà năm mới vui vẻQuà năm mới an khang và Quà năm mới thịnh vượng.

 

Đầu năm, Bổn Trang sẽ kể một câu chuyện vui để cả năm tràn đầy tiếng cười ở thế giới Cửu Âm Chân Kinh.

 

Tất cả những game thủ từng chinh chiến trong các game online thể loại nhập vai đều chẳng hề lạ lẫm trước việc PK để cướp đồ event của đối phương để đem về sử dụng hay bán kiếm lời. Sau những lần 'đồ sát' này, rõ ràng 2 nhân vật sẽ trở thành kẻ địch trong game.

 

Song không phải lúc nào mọi chuyện cũng đi đúng theo logic của nó, và một anh chàng game thủ 'ăn cướp' đã đột nhiên... say nắng đối tượng mình cướp đồ, sau một vài lần trò chuyện cũng như gặp gỡ trong thế giới ảo.

 

Tâm sự chia sẻ của anh chàng game thủ

 

Điều đáng tiếc là khi anh chàng game thủ này nhận ra tình cảm của mình thì cô nàng từng là 'nạn nhân' kia cũng đột ngột biến mất khỏi 'giang hồ', để lại cho nhân vật chính của chúng ta rất nhiều cảm xúc lẫn lộn, vừa tiếc nuối vừa ân hận, nhưng cũng có chút quyết tâm làm quen, để dành cho lần gặp mặt sau.

 

Sau đây là nội dung tâm sự mà anh chàng game thủ này đã thổ lộ:

 

"Tôi biết nàng khi đang đi tìm cóc ở KMD. Lúc đó nàng ở bang đối địch, lại ôm cóc nên thuận tiện tôi đánh nàng để cướp. Trả cóc xong xuôi, còn đi được 2 tâm ma, nàng mới pm hỏi tôi cóc được bao nhiêu tiền. Là nàng hỏi tôi được bao nhiêu chứ không phải chửi. Tôi bảo 13L, khi ấy nàng mới chửi tôi là đồ khốn cướp của nàng. Lúc đó tôi mới nhìn sang tên nàng, tên một chữ, ngắn gọn, nhưng đủ để biết nàng là con gái...

Từ lần ấy, số lần tôi gặp nàng nhiều hơn. Càng gặp nhiều, tôi thấy nàng càng kỳ quái và ham vui. Ra TĐ, tôi thấy nàng không mặc gì, cùng bạn nàng bế nhau chạy khắp map, không chạy thì đứng cổng tiền trang trêu ghẹo nhau. Ra TĐT, lại gặp nàng không mặc gì trồng lúa. Đọc chat kênh gần của nàng với bạn, thì biết cô gái của tôi đọc nhiều cfs quá, thấy người ta không đi giày, cởi đồ đứng afk cũng được để ý, nên nàng làm theo để xem được ai để ý không. Mèo hoang à, có tôi để ý em rồi, em có thấy vui?

 

Game thủ này đã say nắng nữ nạn nhân bị chính mình pk cướp đồ.

 

Vậy là gặp nàng được 3 lần, khi tôi quyết định lần sau còn gặp thì thêm hảo hữu nàng, nói chuyện với nàng thì không còn gặp lại nàng nữa. 1 tuần, 2 tuần, rồi 1 tháng. Đến bây giờ hơn 6 tháng, tôi đã quên nàng. Thì nàng xuất hiện. Nàng không ở bang đối địch nữa, giờ nàng ở bang khác. Nàng vào game đi đám cưới của bạn nàng. Nhìn kênh gần, thấy nàng chat. Tôi đã tìm nàng khắp nơi giữa lúc đang chiến tranh căng thẳng, cuối cùng cũng thấy nàng ngồi trên mái nhà. Nhảy lên bên cạnh nàng, nhìn nàng nói chuyện với bạn, mọi tình cảm dành cho nàng lại tràn về...

Lúc đó, tôi đã lấy hết dũng khí pm riêng cho nàng, thì bị đánh. Thôi thì đánh xong rồi nói chuyện với nàng sau. Nhưng lúc xong xuôi, nàng đã off game rồi. Bây giờ cũng gần được 1 tuần kể từ hôm ấy.

Phải chăng tôi mãi mãi không làm quen được với nàng? Mọi người có thể cho tôi lời khuyên, bây giờ tôi phải làm gì? Khi tùe đó đến nay lúc nào cũng nghĩ đến nàng, dù không biết gì về nàng ngoài tên game. Mọi người mắng tôi ảo game cũng được, nhưng hãy cho tôi lời khuyên trước khi mắng chửi được không?

Còn cô gái của tôi. Có lẽ em không biết tôi là ai, tôi không là gì trong mắt em. Có khi em đọc cfs này cũng không nhận ra được là viết cho mình. Nhưng không sao, tôi thích em. Tôi chỉ muốn nói 3 chữ này. Nếu em quay lại chơi game, tôi nhất định sẽ làm quen em, sẽ dẫn em đi chơi khắp các map, làm mọi việc cùng em. Tôi hứa".

 

Theo PV GOSU

 

TÍCH LŨY NẠP VÀNG
Code