Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Sự kiện Anh Hùng Hội - Nơi vinh danh những Bang hội Cửu Âm

26-12-2015

Quý nhân sĩ thân mến,

 

Thời gian vốn định sẵn là thứ sẽ bị mất đi. Năm xưa xưng hùng tứ phương, uy danh vang khắp rồi cũng đến lúc chuyện cũ gác lại, có chăng chỉ còn những ý niệm đẹp đẽ tồn tại cùng năm tháng.

Có những con người thể nào quên, có những khoảnh khắc ghi tâm khắc cốt, có những ngày tháng tung hoành cùng bằng hữu, Bang hội, vẽ nên quá nhiều kỷ niệm đi sâu vào cuộc đời. 

Quý nhân sĩ hãy thử xem qua thước phim được ghi lại về Bang Sát Thần cách đây một năm trước! Tuy Bang hội đã tan rã tại máy chủ liên thông nhưng có một điều chắc chắn rằng, tất cả những thành viên trong Bang khi xem những hình ảnh này vẫn cảm thấy xúc động và luôn tự hào về anh em, Bang hội một thời của mình.  

 

 

 

Sát Thần Bang

 

Không thể phủ nhận, chính nhờ những thước phim được quay lại, những kỷ niệm và hình ảnh gắn bó của các Bang hội mới trở nên sống động và chân thực hơn bao giờ hết. Bang Sát Thần có quyền tự hào về mình bởi thông qua thước phim trên, sự vững mạnh và đoàn kết của Bang đã một phần nào được lột tả, khiến người xem không thể nào rời mắt.

 

Quý nhân sĩ có muốn rất nhiều năm sau, hình ảnh về những ngày tháng tung hoành thiên hạ chốn Cửu Âm của mình vẫn còn được lưu giữ? Ngay từ bây giờ, quý nhân sĩ có thể cùng bằng hữu thân thiết xây dựng một thước phim về Bang hội để giành lấy những phần quà hấp dẫn từ sự kiện Anh Hùng Hội! Mỗi thước phim sẽ là những kỷ niệm đẹp lưu vào tiềm thức, tự hào thêm về một thời tung hoành, gắn bó hơn cùng anh em bằng hữu. 

 

Đã có rất nhiều Bang hội dày công chuẩn bị và tạo nên những thước phim đẹp mắt.

 

 

The Legacy of Sun Moon   

 

 

Bang Hoa Sơn 

 

 

Bang Tam Hoàng

 

Nếu như Bang hội nào chưa kịp tham gia thì hãy nhanh chóng lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhé! Bốn Trang sẽ nói rõ hơn về nội dung sự kiện Anh Hùng Hội như sau:

 

Thời gian

  • Thời gian diễn ra sự kiện: Từ ngày 12/12/2015 đến 9/1/2016.
  • Hạn cuối cùng nộp bài tham gia sự kiện: 12h ngày 5/1/2016.

Nội dung

  • Các bang hội thể hiện sự đoàn kết, cùng nhau chia sẻ, giúp đỡ nhau hành hiệp trong thế giới Cửu Âm.
  • Thể hiện sự uy phong, tính thống nhất cũng như độ hoành tráng của các trận war bang, truy sát lệnh hoặc các video giới thiệu bang hội.
  • Thể hiện tài năng của các Gamer Cửu Âm Chân Kinh. Con mắt thẩm mỹ, khả năng sáng tạo cũng như những phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp trong phiên bản mới Hiệp Khách Hành.

Cách thức tham gia

  • Có thể xem thêm tại ĐÂY.

 

 

Chúc quý nhân sĩ có những giây phút vui vẻ cùng Cửu Âm Chân Kinh!

 

Chưởng Quản kính bút

 

ĐUA TOP TÀI PHÚ T3
Code