Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Rủ nhau tắm tiên - thú vui trong Cửu Âm Chân Kinh 2

24-04-2015

Nổi bật bởi sự mới mẻ trong gameplay, các hoạt động từ lớn đến nhỏ trong Cửu Âm Chân Kinh 2(CACK2) luôn ẩn chứa những trải nghiệm vô cùng lí thú, tinh tế đầy thu hút. Ở phiên bản Tuyệt Đại Song Kiêu vừa ra mắt, nhiều sự kiện, tính năng độc lạ được bổ sung làm cho trải nghiệm game ngày càng phong phú hơn.

 

 

Cùng điểm lại những trải nghiệm độc đáo không thể bỏ qua ở phiên bản mới này:

 

  • “Tắm tiên”

Thực ra đây là hoạt động tắm Ôn tuyền diễn ra từ 18h đến 19h mỗi tối, địa điểm chính là các suối nước nóng quanh các thành thị. Tuy khá nhiều tựa game đã có hoạt động này, nhưng trong CACK2, Ôn tuyền vẫn tạo được dấu ấn riêng đầy thu hút.

 

Đông đảo game thủ cùng nhau “tắm tiên”

 

Tham gia “tắm tiên”, gamer sẽ có được những giây phút thư giãn thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng khi được thỏa sức hòa mình vào làn nước trong xanh. Đây là hoạt động thu hút đông đảo lực lượng người chơi, cộng đồng các bang hội cùng nhau tham gia, tạo nên không khí đông đúc, nhộn nhịp, những màn vui đùa, té nước rộn rã khắp nơi.

 

  • Lửa trại

Hoạt động đốt lửa trại diễn ra mỗi tối là lựa chọn không thể bỏ qua để anh em bằng hữu gặp gỡ, luận bàn thế sự.

 

Đêm lửa trại

 

Công việc phải làm đơn giản chỉ là đến các địa điểm có lửa trại, tận hưởng cảm giác được ngồi quây quần cùng anh em giữa đêm, cùng nhau uống rượu, ngắm trăng, hàn huyên tâm sự. Không chỉ có vậy, thông qua việc chống lại lũ côn đồ đến gây rối, người chơi còn nhận được nhiều phần thưởng hữu ích, hỗ trợ cho quá trình tu luyện.

 

  • Trượt tuyết giữa mùa hè

Nếu lo lắng về mùa hè “nóng chảy mỡ” sắp đến, bạn có thể tìm kiếm cảm giác lạnh lẽo tột độ giữa một vùng đất đầy băng tuyết trong CACK2 để xua tan nỗi lo. Chiến trường mới Lăng Tiêu Thành xuất hiện ở phiên bản Tuyệt Đại Song Kiêu sẽ cho bạn cảm giác được tự do phiêu du cùng bằng hữu giữa không gian đầy tuyết phủ.

 

Cưỡi xe trượt tuyết ở Lăng Tiêu Thành

 

Không cần phải tốn quá nhiều công sức, chỉ cần nắm bắt cách chơi và hoàn thành nhiệm vụ, người chơi sẽ được đến với những thử thách vô cùng thú vị, đặc biệt là cảm giác được ngồi xe trượt tuyết đi khắp một vùng đất đầy băng giá, tận hưởng không khí mát mẻ ngay giữa những ngày hè nóng bức.

 

  • Quẩy tưng bừng cùng Khoái Hoạt Đảo

Đúng như tên gọi, Khoái Hoạt Đảo gắn liền với một chuỗi trải nghiệm đầy “khoái lạc”. Để lên được đảo, người chơi phải lênh đênh trên Ngân Câu Phảng, tham gia nhiều trò vui đỏ đen, đối diện nhiều sát thủ điên cuồng cực kỳ nguy hiểm.

 

 

“Check in” Khoái Hoạt Đảo

 

Khoái Hoạt Đảo ngoài việc là nơi săn boss kiếm đồ như nhiều cấm địa thông thường khác, đây còn là nơi các bang hội cùng nhau tham gia, tìm kiếm nhiều trải nghiệm vui vẻ, những giây phút thư giãn nhảy múa, quẩy tưng bừng cùng anh em bằng hữu.

Chỉ với những trải nghiệm nhỏ nhưng tinh tế và vô cùng độc đáo, chân thực cũng là quá đủ để mang đến những giây phút thư giãn vô cùng thú vị cho game thủ.

TÍCH LŨY NẠP VÀNG
Code