Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Review toàn cảnh thế giới kiếm hiệp chân thực trong HKH – CACK

20-11-2015

 

Các clip giới thiệu được xây dựng chi tiết, rõ ràng kèm phần giới thiệu cụ thể từng tính năng nhỏ để người chơi có thể tiếp cận một cách dễ dàng nhất. Từ tổng quan tất cả tính năng lớn đến từng hoạt động game thủ sẽ gặp, từng chiêu thức trong các bộ võ học mới, đặc trưng, khác biệt… đều được tổng hợp đầy đủ.

  

 

Tổng quan các tính năng mới ở Hiệp Khách Hành – Cửu Âm Chân Kinh

 

Tính năng Gia Viên được rất đông game thủ quan tâm. Đây là một tính năng độc đáo lần đầu tiên xuất hiện trong game, cho phép game thủ tự tay thiết kế, xây dựng, bố trí nội thất cho nhà riêng của mình, tùy theo sở thích của từng người.

 

 

 

 

Gia viên – Tự tay xây dựng nhà cửa

 

Tân Giang Hồ ở phiên bản Hiệp Khách Hành mở ra một thế giới giang hồ rộng lớn chưa từng có, đầy thử thách nhưng cũng nhiều kỳ ngộ, nhiều kho tàng giá trị. Bước chân vào Tân Giang Hồ, game thủ sẽ được dấn thân vào những cuộc phiêu lưu bất tận, những hành trình mới đầy kỳ thú…

 

 

 

 

Tân Giang Hồ - Thế giới rộng lớn đầy thử thách

 

Hàng loạt bộ kỹ năng mới thuộc nhiều trường phái khác nhau được bổ sung vào phiên bản Hiệp Khách Hành làm cho kho tàng võ học trong game ngày càng đồ sộ hơn. Đa dạng, nhiều phong cách, từ Tây Dương Kích Kiếm mang đậm phong cách Châu Âu đến Thánh Hỏa Lệnh có nguồn gốc từ Tây Vực… Càng ngày, game thủ càng có nhiều lựa chọn hơn trong việc tu luyện võ học, nâng cao kỹ năng của mình.

 

 

 

 

Võ học mới – Muôn hình vạn trạng

 

Qua những trải nghiệm ban đầu về hàng loạt tính năng mới, game thủ đã có thể có cái nhìn tổng thể hơn về Hiệp Khách Hành – một trong những phiên bản được đánh giá là “khủng” nhất của Cửu Âm Chân Kinh đến thời điểm hiện tại. Một thế giới kiếm hiệp chân thực, đúng nghĩa với những trải nghiệm không ngừng được mở rộng. 

 

 

Trải nghiệm tổng hợp phiên bản

 

Trải nghiệm Hiệp Khách Hành – Cửu Âm Chân Kinh ngay tại: http://cuuam.gosu.vn/home/

Fanpage: https://www.facebook.com/cuuam.gosu.vn/

TÍCH LŨY NẠP VÀNG
Code