Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

"Quẩy" tưng bừng cùng Khoái Hoạt Đảo

08-04-2015

Ngân Câu Phảng và Khoái Hoạt Đảo là 2 cấm địa mới được ra mắt ở phiên bản Tuyệt Đại Song Kiêu với cách chơi hoàn toàn mới. Không chỉ hấp dẫn bởi nhiều phần thưởng giá trị, 2 cấm địa này còn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị, thu hút đông đảo người chơi tham gia.

 

PvP như cơm bữa trên Khoái Hoạt Đảo.

 

  • Bí ẩn là sức hút lớn nhất

Lối chơi mới lạ đầy bí ẩn, không hề giống với bất kỳ cấm địa nào trước đây là yếu tố lớn nhất tạo nên sự hấp dẫn của 2 cấm địa mới.

 

Hàng trăm thuyền lớn lênh đênh giữa biển khơi.

 

Nếu trước đây, cấm địa đa phần là những vùng đất trên đất liền, những sơn trang, thôn thị với nhiều địa cung dày đặc thì Ngân Câu Phảng và Khoái Hoạt Đảo lại mang đến cảm giác lênh đênh trôi dạt trên biển, phiêu lưu ở một hoang đảo bí hiểm giữa đại dương.

 



Độ khó cao là một yếu tố nữa kích thích đông đảo người chơi tham gia chinh phục, trong những ngày đầu có nhiều tổ đội đã phải bỏ ra đến 10h đồng hồ để thông quan được Ngân Câu Phảng tiến vào Khoái Hoạt Đảo. Đương nhiên, tương xứng với độ khó, công sức bỏ ra thì phần thưởng cũng là cực kỳ đáng giá.

 

  • Khó vẫn "quẩy" tưng bừng

Vừa ra mắt không lâu nhưng Ngân Câu Phảng và Khoái Hoạt Đảo đã tạo nên làn sóng chinh phục, khám phá của game thủ. Thành công vượt ải cũng có, thất bại ra về rồi làm lại cũng có nhưng đánh giá chung của hầu hết gamer là cách chơi cấm địa mới rất thú vị và đáng thử sức.

 

Một trong những thú vui trên Ngân Câu Phảng.

 

Được biết, Ngân Câu Phảng thực chất là hàng trăm chiếc thuyền lớn trôi dạt trên biển, do một thế lực bí ẩn điều khiển nhằm mê hoặc, lung lạc nhân sĩ khắp võ lâm, ẩn chứa trập trùng hiểm nguy, nhưng vì là phương tiện để lên được Khoái Hoạt Đảo nên vẫn đông đúc người chen chân tìm cơ hội.

 

Hoạt động thường ngày trên Khoái Hoạt Đảo.

 

Trên thuyền là hàng loạt cạm bẫy, thử thách từ boss nhưng cũng đầy trò vui… với vô số những bất ngờ thú vị. Có người nhờ qua được Ngân Câu Phảng giàu lên nhanh chóng,  cũng có người xấu số bỏ mạng lại với Diêm Vương.

 

Quái thú ẩn mình khắp nơi.

 

Vượt qua Ngân Câu Phảng, người chơi sẽ được phép tới Khoái Hoạt Đảo, một vùng đất thần bí giữa biển khơi với bản sắc đúng như tên gọi: đầy trò vui, khoái lạc. Nhiều người mô tả cấm địa này giống như thiên đường với cảnh sắc tươi đẹp hùng vĩ như chốn đào nguyên, hoa thơm cỏ lạ mọc khắp nơi, nhiều người lại kể rằng nơi đây giống như địa ngục tối tăm đầy chết chóc.

 

Cơ hội để các thế lực thị uy sức mạnh.

 

Mị Ảnh Kiếm Pháp – võ học tối thượng thất truyền cùng nhiều bộ tuyệt kỹ khác như Tỉnh Trung Bát Pháp, Linh Lung Đầu là mục tiêu săn lùng của đa số nhân sỹ võ lâm khi đặt chân lên đảo, mặc cho bao hiểm nguy luôn chực chờ đoạt lấy mạng người. Chuyện đánh nhau, tranh giành giữa các thế lực, tổ đội trên đảo để cướp đoạt phần thưởng trên đảo là chuyện như cơm bữa, có thể xem như đây là một chiến trường thu nhỏ cực kỳ khốc liệt.

 

"Quẩy" hết mình trên Khoái Hoạt Đảo.

 

 

Không chỉ có vậy, Khoái Hoạt Đảo còn có thể là nơi các bang hội tìm kiếm thú vui mới, "quẩy" tưng bừng nhờ các hoạt động trên đảo đa dạng, mới lạ chưa từng có trước đây. Họ nhảy múa, hóa trang khắp nơi để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ làm kỷ niệm.

 

Khó khăn và đầy thử thách là đánh giá của hầu hết game thủ về Ngân Câu Phảng và Khoái Hoạt Đảo, nhưng đó cũng chính là lý do thu hút họ đến với những trải nghiệm mới trước đây chưa từng có được. Không chỉ là PvP, PvE tranh giành phần thưởng, đó còn là những giây phút thú vị được tự do tung hoành cùng anh em, bằng hữu, những khoảnh khắc khó quên cùng Cửu Âm Chân Kinh 2.

TÍCH LŨY NẠP VÀNG
Code