Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Phỏng vấn một số Chưởng môn ẩn thế môn phái

19-04-2016

Vào một ngày đẹp trời, các PV Gosu đã rất phấn khích khi liên hệ được với một số Chưởng môn ẩn thế môn phái trên khắp các máy chủ Cửu Âm Chân Kinh. Niềm vui tung bay phấp phới là thế nhưng Tiểu Lục tôi đây lại ôm tâm trạng hồi hộp lẫn lo lắng, không biết gặp được "quan lớn", tôi có vì run mà quên mất câu hỏi không?

 

Qua đây, tôi cũng muốn nói luôn, những ai vẫn còn đang băn khoăn vào môn phái nào trong tân tứ đại môn phái hay muốn biết tình hình thế sự của các môn phái khác, có thể cùng tham gia trò chuyện nha!

 

 

Danh sách khách mời tham gia buổi phỏng vấn
  • .o0.Zeronice.0o. , Chưởng môn phái Huyết Đao Môn ( máy chủ Thái Sơn)
  • _BạchVi_ , Chưởng môn môn phái Cổ Mộ ( máy chủ Thái Sơn )
  • Tà.Niệm, Chưởng môn phái Trường Phong Tiêu Cục ( máy chủ Thần Điêu )
  • YuukiAsuna, Chưởng môn phái Niệm La Bá ( máy chủ Thần Điêu )
  • _Anhị_ , Chưởng môn phái Cổ Mộ ( máy chủ Đào Hoa Đảo )

 ( vẫn cảm thấy run tay, toàn là "Vip" không à!) 

---------------------------------

 

  • Chào bạn! Trong quãng thời gian vừa qua, bạn có thấy ẩn thế môn phái của mình trở nên sôi động không? Như thế nào....À, ừm bạn có thể bật mí nhiều hơn về sự sôi động này để mọi người nắm rõ! 

_BạchVi_ : Môn phái rất đông vui sôi động, đi event đông đến nỗi KS khó khăn.

YuukiAsuna: Ừm, quãng thời gian mở ẩn thế đến bây giờ thì mình thực sự rất thích a, cực kỳ sôi động tấp nập lun, ngày nào cũng thấy người đến người đi trong môn phái làm nhiệm vụ cứ như mấy ngày đầu mở sever ấy. 

_Anhị_ : Cổ Mộ chắc có lẽ có môn phái ẩn thế có lượng người chơi lựa chọn đông nhất hiện nay nên không khí trong phái rất sôi nổi, vui vẻ. Người người trò chuyện kênh phái, bạn bè cũ cũng được gặp mặt nhau ở đây. Không lúc nào kênh phái tỏ ra vắng vẻ, kể cả đêm khuya.

.o0.Zeronice.0o.: Có bạn nhiệm vụ hàng ngày đến sự kiện rất sôi động, chia làm 2 phe 2 liên minh PK.

Tà.Niệm: Theo mình thấy Trường Phong Tiêu Cục các sự kiện đều cần sự kết hợp, đồng lòng của các thành viên. Trước giờ qua trải nghiệm thì mình thấy Trường Phong Tiêu Cục là phái cần sự đoàn kết nhất khi tham gia sự kiến.

 

 

Tà.Niệm, Chưởng môn phái Trường Phong Tiêu Cục ( máy chủ Thần Điêu ) 

 

  • Bạn nghĩ điều gì thú vị nhất ở môn phái của mình?

.o0.Zeronice.0o.:  Võ học và tán chiêu, bộ trấn phái Cẩm Y Vệ kết hợp nội công 2 Huyết Đao Môn thì rất mạnh mình đã luyện đến tầng 32.

_BạchVi_: Tính năng kết duyên, rất tân tiến không ngăn cấm giới tính thứ 3.

Tà.Niệm: Nội công! Mình thấy đa phần mọi người đều đánh giá nội công Trường Phong Tiêu Cục là yếu thế so với nội công ẩn thế khác, nên mình muốn chọn buid loại nội công này. Ngoài ra, mình buid tank nên mình nhắm đến giá chiêu của bộ Nhạc gia thương, ở level cao nó rất có tiềm năng cho hướng buid của mình sau này!

YuukiAsuna: Tất nhiên là mấy bạn gái rồi. Phái mình cực kỳ nhiều bạn gái luôn, thêm nữa là hệ thống chiến vũ rất thú vị a . . . mình bung lụa cả ngày...

_Anhị_ : Lòng yêu thích môn phái Cổ Mộ đã có từ rất lâu rồi, chắc cũng ảnh hưởng từ nhiều hình tượng đẹp trong các câu chuyện, phim ảnh. Từ đó, mình rất muốn và cố gắng trở thành Chưởng Môn của Cổ Mộ. Trong phái có nhiều sự kiện cần nhóm lớn để kiếm vật phẩm MP nên mình đã cùng mọi người hay tổ chức tạo party kêu gọi mọi người tham gia giúp đỡ lẫn nhau.

 

( Tiểu Lục cảm thất rất thích bạn YuukiAsuna a!)

 

 

YuukiAsuna, Chưởng môn phái Niệm La Bá ( máy chủ Thần Điêu ) 

 

  • Làm một chưởng môn bạn đã làm những gì cho môn phái của mình?

YuukiAsuna: Mình thường hay kéo các bạn newbie đi các event trong phái này, hướng dẫn họ trong các hoạt động môn phái ~.~ rồi fam cờ giúp nữa ấy!

_Anhị_ : Tất nhiên ai yêu thích thi mới vào phái mà mình chọn nên mình cũng rất vui vẻ, hài lòng với Cổ Mộ phái. Mọi người thì rất hay giúp đỡ đệ tử mới gia nhập, giải đáp mọi thắc mắc khó khăn.

Tà.Niệm: Tán gái!!!

 

  • Bạn có hài lòng khi vào ẩn thế môn phái không?

.o0.Zeronice.0o.: Rất hài lòng khi vào phái mới!

_BạchVi_: Khá hài lòng, skill đẹp đánh rất thú vị, maps cũng đẹp nữa.

Tà.Niệm: Không, phiên bản này của Gosu ra TPTC, nhưng lại chưa ra song song với vũ khí thương nên anh em trong TPTC rất thiệt vì luôn phải thua với toàn bộ môn phái khác 30% damge, phải chăm chỉ tham gia mọi sự kiện cũng cần khoảng 3 tuần mới đổi đc vũ khí MP. Mình thấy đây là thiệt thòi lớn nhất của TPTC.

YuukiAsuna: Rất hài lòng về ẩn thế mình đang định cư a.

_Anhị_ : Điều mình nghĩ thú vị và đặt trưng nhất ở Cổ Mộ đó chính là khinh công đôi, khi 2 người có thể cùng nhau bay lượn, cảm giác thật tuyệt!

 

 

_Anhị_ , Chưởng môn phái Cổ Mộ ( máy chủ Đào Hoa Đảo )

 

  • Ở trên đã hỏi về những điều hài lòng, bây giờ sẽ hỏi ngược lại nha! Điều gì ở ẩn thế phái mới gây ức chế nhất cho bạn?

_BạchVi_: Người quá đông nên ks slot event rất khó.

Tà.Niệm: Không có chế đc thương - Không kích eff crit được, bị -30% damge nữa, cần farm rất lâu để đổi đc cái thương cùi trong mp! =.=

YuukiAsuna: *đập bàn* tại sao ẩn thế cũng là môn phái lớn mà không cho nhận sư đệ! Rõ bất công cho các chị em gay bóng Niệm La Bá :((

_Anhị_ : Có lẽ gây ức chế nhất cho mình cũng như mọi người ở trong phái là clone quá nhiều. Trong khi tham gia các sự kiện hạn chế người tham gia là 48 thì nhiều clone báo danh làm mất rất nhiều slot của mọi người trong phái. Nhân đây mình xin NPH giúp đỡ fix đi vật phẩm NPL khi không có Danh Tuấn thì nên cố định vật phẩm, hạn chế clone.

 .o0.Zeronice.0o.: ....

 

 ( Thanh niên .o0.Zeronice.0o. có lẽ rất hài lòng về ẩn thế môn phái Huyết Đao Môn của mình nên đã không trả lời )

 

 

.o0.Zeronice.0o. , Chưởng môn phái Huyết Đao Môn ( máy chủ Thái Sơn)

 

  • Sự kiện nào ở ẩn thế môn phái mà bạn thấy hấp dẫn nhất? Lần này xin mời đại diện Chưởng Môn đến từ phái Cô Cô, í nhầm, Cổ Mộ phái trả lời đầu tiên nhé!

_Anhị_: Theo mình sự kiện hấp dẫn nhất ở Cổ Mộ là dùng dây làm giường, tuy nó đơn giản nhưng nó gợi lại cho mình nhớ tới hình ảnh của cặp phu thê Tiểu Long Nữ - Dương Qua khi còn đang học tập võ công ở Cổ Mộ.

YuukiAsuna: Nói về sự kiện thì mình thấy sự kiện chiến hoa viên là hấp dẫn nhất, nó làm mình nhớ về tuổi thơ lúc chơi war 3 mấy Tower Defense.

Tà.Niệm: Vận tiêu đường thủy, dùng đại bác băn boss 1 phát chết luôn!

.o0.Zeronice.0o. : Sự kiện đại hội sư môn và thí đao đại hội rất vui đánh nhau ì xèo.

 

 

_BạchVi_ , Chưởng môn môn phái Cổ Mộ ( máy chủ Thái Sơn )

 

  • Trả lời 1 đống câu hỏi như vậy, Tiểu Lục đã thấy các Chưởng Môn đổ mồ hôi rồi. Bây giờ sẽ là câu hỏi cuối cùng ạ, các Chưởng Môn có nhắn gửi gì đến các thành viên trong phái hay không?

.o0.Zeronice.0o. : Hãy tàn sát tất cả Huyết Đao Môn No 1!

_BạchVi_: Mong muốn các thành viên trong phái Cổ Mộ vui vẻ đoàn kết dễ thương như bây giờ.

YuukiAsuna: Ùm... Chúc chị em Niệm La ngày càng xinh tươi, nhảy au pro hơn để không bị miss bá thể đỏ, riêng mấy nam nô đang có vợ thì ly hôn gấp nha, không ta lấy huyết nuôi hoa đấy!

_Anhị_: Nhân đây thì mình cũng xin được chào hỏi và làm quen với tất cả mọi người ở Cổ Mộ Phái. Có lẽ môn phái quá đông nên chắc hẳn mọi người cũng chưa biết đến minh nhiều. Vì chức chưởng môn 1 tuần sẽ tranh vị lại nên mình cũng không chắc thời gian tiếp theo mình còn khả năng làm chưởng môn của phái, mặc chiếc áo xinh đẹp nhất này nữa hay không nhưng mình cũng rất vui vẻ vì đã vào Cổ Mộ, được quen biết nhiều người, được gặp lại bạn bè rất lâu không online. Cảm ơn mọi người, cảm ơn Cổ Mộ ẩn thế cho mình lại cảm giác như ngày được bước chân vào thế giới Cửu Âm Chân Kinh.

( Tiểu Lục tôi đã hóa đá và phải tự động miễn dịch với bạn Tà.Niệm đang gào thét: "Tà.Niệm đẹp trai nhất". Vâng, đó chính là câu trả lời của anh ấy khi được hỏi câu hỏi này )

 

Xin chân thành cảm ơn các Chưởng Môn đã chiếu cố thời gian tham gia buổi trò chuyện cùng Tiểu Lục! Hy vọng ẩn thế môn phái của các bạn sẽ ngày càng vững mạnh và được nhiều người biết đến hơn nữa. Hẹn gặp lại mọi người trong thời gian sớm nhất nha!

 

Tiểu Lục miệt mài ghi chép!

 

NẠP ĐƠN NHẬN QUÀ
Code