Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Phiên bản Thiên Hạ Biến chạm mốc 2 năm kể từ khi ra mắt.

23-09-2016

Nhân sĩ Cửu Âm Chân Kinh thân mến,

 

Nếu là người chơi Cửu Âm từ cách đây 2 năm thì có lẽ rằng trong mỗi góc kỉ niệm của chính mình, quý vị sẽ chẳng bao giờ quên được khoảnh khắc phấn khởi khi phiên bản Thiên Hạ Biến ra mắt cùng với máy chủ Đào Hoa Đảo.

 

 

Ngày này năm ấy, máy chủ Đào Hoa Đảo đã chính thức cháo đón hàng ngàn game thủ nhập cuộc cùng với khát khao chinh phục thế giới kiếm hiệp đầy màu sắc. Tại thời khắc ấy, với sự xuất hiện của các thế lực môn phái mới như: Vô Căn Môn, Đào Hoa Đảo, Di Hoa Cung, ... đã tạo nên một trường phân tranh vô tiền - khoáng hậu trong thế giới Cửu Âm Chân Kinh đầy kịch tính.

 

 

Có thể nói, sự ra đời của Cửu Âm Chân Kinh 2 đã thực sự tạo nên những cuộc đột phá cho chính các nhân vật của game thủ. Người thì từ bỏ tà phái theo chính phái, kẻ lại bỏ chính theo tà. Đó là nhờ tính năng mới phản sư, xuất sư trong phiên bản Thiên Hạ Biến. Nam chấp nhận làm “thái giám”, nữ chấp nhận không lấy chồng để được thỏa mãn niềm đam mê.

 

 

Cũng kể từ đó đã dẫn đến sự thay đổi lớn hơn ở mỗi bang hội, môn phái hay thế lực. Có bang từ liên minh thành thù địch, có những bang lại từ thù thành bạn. Những cuộc giao tranh mang tính hội nhóm rồi lớn hơn là truy sát lệnh, war bang diễn ra hàng ngày ở khắp các máy chủ.

 

 

Điều đó đã mang lại rất nhiều cảm xúc đặc biệt cho tất cả quý vị nhân sĩ. Và hôm nay, khi nhắc đến những kỷ niệm cũ, cảm xúc ấy một lần nữa dâng lên trong lòng Bổn Trang một cách mãnh liệt.

 

Và vào dịp cuối tháng 9 này, chúng ta lại được chào đón một cơn mưa vỡ òa giữa cộng đồng game thủ Cửu Âm Chân Kinh khi máy chủ mới Lệnh Hồ Xung sắp được ra mắt vào ngày 29/09/2016.

 

Liệu rằng, chàng lãng tử của phái Hoa Sơn có mang đến cho quý nhân sĩ nhiều bất ngờ hơn nữa không? Hãy cùng đón xem những thông tin mới nhất tại trang chủ, diễn đàn, fanpage nhé!

 

 

Bổn Trang thay mặt BQT Cửu Âm Chân Kinh xin gửi đến quý nhân sĩ những lời tri ân sâu sắc nhất. Cám ơn chư vị đã kề vai sát cánh, đồng hành cùng với CACK trong chuỗi thời gian vừa qua.

 

Chúc quý nhân sĩ có những giây phút thư giãn thoải mái tại Cửu Âm Chân Kinh.

Chưởng Quản kính bút

ĐUA TOP TÀI PHÚ T3
Code