Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Nữ game thủ Cửu Âm Chân Kinh Việt đau khổ vì bị trai ảo phụ tình

15-10-2015

Quý nhân sĩ thân mến,

Game ảo, tình thật từ lâu vốn đã là câu truyện chẳng mấy mới mẻ trong cộng đồng game thủ Việt Nam, bởi đơn giản mặc dù thế giới game online có thể là giả, song tình cảm con người gửi gắm vào đó lại rất thật, đôi khi còn hơn cả ngoài đời...

Trên thực tế, đã có không ít cặp đôi game thủ vượt qua thử thách về địa lý, gia đình... để đến được với nhau và trở thành những cặp vợ chồng hạnh phúc.  Bên cạnh đó, tình yêu trong game ảo này đôi lúc cũng mang lại những 'trái đắng', tạo nên một vết thương lòng khó phai đối với gamer.

Mới đây một nữ game thủ Cửu Âm Chân Kinh Việt giấu tên đã chia sẻ câu truyện tình đắng cay của mình khi bị bạn trai trong game phụ bạc một cách phũ phàng khi tuyên bố bỏ game và chẳng thèm đoái hoài gì tới người cũ nữa.

 

 

Theo đó, chuyện xảy ra đã lâu song ký ức buồn của nữ game thủ này bỗng dưng được khơi gợi lại sau một lần bỗng nhiên thấy 'nick cũ' sáng đèn... Sau đây là chia sẻ của cô gái luỵ tình này:

"Gửi anh! Người 'con gái' đã từng là của em!

Nghỉ game đã lâu rồi, hôm nay bất chợt nhớ đến CACK. Em như một thói quen lượn hết từ map này sang map khác. Rồi bất chợt, cái tên ấy hiện lên, lướt qua người em.

Em hồi hộp, em giật mình... đương nhiên, vì... anh nói anh bỏ game rồi mà?

Từng câu hỏi cứ tuôn ra trong đầu, những kí ức cứ tràn về xối xả. Em không khóc nổi, miệng nhếch lên cười ngây dại.

Lúc này em chỉ muốn lao đến, túm lấy cổ anh, dí sát mặt vào rồi đánh cho anh một trận.

Ai cho phép anh off mà không lí do như thế? Ai cho phép anh xóa bỏ tất cả mọi liên quan đến em như thế? Ai cho phép anh để lại đúng một dòng chữ "Anh xin lỗi! Mình không hợp!" rồi biến mất như chưa từng xuất hiện như thế? Anh tưởng ba từ "Anh yêu em" nó nhẹ nhàng thế à?

Bao nhiêu kỉ niệm của em với anh thì anh coi là cái gì?

Bây giờ... chỉ còn những tấm hình hai đứa đi chơi với nhau, chỉ còn những bức ảnh em chụp lén anh.

Em cũng chỉ dám nhìn qua ảnh mà ao ước được ôm anh từ đằng sau, dựa đầu vào vai anh, nhìn nụ cười của anh... vậy mà bây giờ....

 

 

(ảnh minh hoạ)

 

Em lao đến đánh 1 chiêu cho anh dừng lại, rồi từng câu hỏi cứ gửi đi trong vô thức mà không cần biết người nhận có kịp trả lời hay không. Em không biết em đã hỏi những gì, chỉ biết anh nhắn lại một câu duy nhất:

"Cô là ai?"

Tim nhói liên hồi. Anh quên rồi sao? Cái tên này anh quên rồi sao? Liếc mắt nhìn tên nhân vật, anh biết không. Em đứng hình.

Vâng, là đứng hình.

Tên nhân vật hoàn toàn xa lạ, không phải anh. Có lẽ em lại vuột mất anh lần này rồi.

Em rối rít xin lỗi rồi out vội game.

Những ảo ảnh đó thôi thì cứ giữ lại trong lòng. Chia tay là chia tay, em biết dù có níu kéo thế nào đi chăng nữa đến cuối cùng tình cảm vẫn không thể ép buộc.

Nhưng anh biết đấy. Con gái mà. Nhiều lúc lụy tình lắm...!"

 

TÍCH LŨY NẠP VÀNG
Code