Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Những gương mặt Cửu Âm nổi bật trong tháng 11

04-12-2018

Có thể nói, tháng 11 vừa qua tại Cửu Âm Chân Kinh là một tháng cực kỳ sôi động với ngày hội offline trên cả hai miền Nam Bắc, các giải đấu có quy mô cùng những sự kiện lớn nhỏ đã thu hút không ít người chơi tham gia thể hiện tài năng của mình.

Trong sự sôi động và nhiệt huyết ấy, đã xuất hiện những gương mặt nổi bật, để lại ấn tượng sâu sắc không chỉ đối với cộng đồng Cửu Âm Việt Nam mà còn cả cộng đồng khu vực Đông Nam Á.

 

Cũng bắt đầu từ tháng 11 này, Tiểu Lục sẽ điểm tin những nhân vật tiêu biểu và có sức ảnh hưởng trong cộng đồng Cửu Âm Chân Kinh trong từng tháng. Hãy cùng xem cái tên nào sẽ được nhắc đến trong tháng 11 nhé!

 

 

Thái Tài - Quán quân giải đấu Sea 2018

 

Tháng 11 đánh dấu sự trở lại của Cửu Âm Chân Kinh Việt Nam trên đấu trường khu vực Đông Nam Á. Trước khi đến với đấu trường Sea 2018 này, Thái Tài đã đoạt vị trí số 1 trong giải đấu Offline diễn ra vào ngày 04/11 và xứng đáng nhận tấm vé sang Malaysia du đấu.

 

Thái Tài nhận giải quán quân giải đấu Offline tại tp Hồ Chí Minh

 

Chắc hẳn mọi người vẫn còn nhớ những cảm xúc vỡ òa trong ngày diễn ra giải đấu Sea 2018 tại Malaysia vào tháng 11 vừa qua. Vượt qua hết những đối thủ nặng ký nhất của các nước bạn, Thái Tài và Phạm Minh Đức đã chạm trán nhau trong trận đấu cuối cùng, trận đấu xác định ngôi vương Đông Nam Á. Với lối đánh kỹ thuật cùng tinh thần thi đấu hết mình, Thái Tài đã để lại dấu ấn đặc biệt trong lòng bạn bè các nước tham dự giải, đồng thời đưa Cửu Âm Chân Kinh Việt Nam lên ngôi vị cao nhất của một giải đấu mang tầm khu vực.

 

Thái Tài - Quán quân giải Sea 2018

 

Quán quân giải đấu Offline, quán quân giải đấu Sea 2018, với những thành tích đạt được, Thái Toàn hoàn xứng đáng là một trong những gương mặt nổi bật của Cửu Âm Chân Kinh Việt Nam.

 

Phạm Minh Đức - Á quân giải đấu Sea 2018

 

Phạm Minh Đức, chàng trai với nụ cười tỏa nắng đã gắn bó với Cửu Âm Chân Kinh hơn 4 năm, một con số khiến nhiều người phải trầm trồ. 4 năm với biết bao chí hữu cùng đồng hành, biết bao tình cảm, biết bao thời gian đã bỏ ra để khám phá game, hiểu tường tận mọi ngóc ngách. Hiện tại, Phạm Minh Đức đang chơi tại máy chủ Đào Hoa Đảo với tên nhân vật là .Miu.Miu.

 

Phạm Minh Đức trải lòng trong group Cửu Âm Động

 

Không hề kém cạnh Thái Tài, Phạm Minh Đức với danh hiệu "vua lật kèo" đã vượt qua những đối thủ sừng sỏ trong giải đấu Cửu Âm PK, giành lấy vị trí quán quân của giải, đồng thời là đại diện của Việt Nam tham gia giải đấu Sea 2018 tại Malaysia. Không những thế, Phạm Minh Đức tiếp tục có những trận thi đấu ấn tượng trong giải Sea 2018 khi lần lượt vượt qua tuyển thủ được đánh giá mạnh nhất của nước chủ nhà Malaysia là Nai Wei Kit hay David Ng. 

 

Phạm Minh Đức - Á quân giải Sea 2018

 

Vậy nên trong danh sách những khuôn mặt Cửu Âm tiêu biểu tháng 11 làm sao có thể thiếu Phạm Minh Đức?

 

Mỹ Nhân cuộc thi The Face Cửu Âm 2018 - Tiểu..Tuyết

 

Diễn ra vào trung tuần của tháng 11, cuộc thi The Face Cửu Âm thật sự đã trở thành nơi "trút bầu tâm sự" của rất nhiều gamer sau những ngày làm việc, học tập vất vả. Với ngoại hình trong sáng và đáng yêu, cô nàng Tiểu..Tuyết đến từ máy chủ Độc Cô Cầu Bại đã nhận được số hoa hồng bình chọn cao nhất để từ đó giành ngôi vị mỹ nhân của cuộc thi The Face Cửu Âm 2018.

 

Tiểu..Tuyết

 

Ngoài những lời chia sẻ chân thành gửi đến Cửu Âm Chân Kinh, Tiểu..Tuyết còn mang tới cuộc thi một bài hát vô cùng dễ thương, mọi người cùng nghe qua nhé:

 

  

 

.Hàn.Tiểu.Mai. - Nam Vương cuộc thi The Face Cửu Âm 2018

 

Nếu như trong cuộc thi The Face Cửu Âm 2018 có mỹ nhân Tiểu..Tuyết thì nam nhân có số lượt bình chọn cao nhất chính là .Hàn.Tiểu.Mai ở máy chủ Độc Cô Cầu Bại.

 

.Hàn.Tiểu.Mai.

 

Anh chàng này đã gửi bài tham gia cuộc thi đầu tiên, tràn đầy sự nhiệt tình, đồng thời đã nhận được sự ủng hộ của rất nhiều gamer trong cộng đồng Cửu Âm Chân Kinh. Với những chia sẻ dí dỏm, chắc chắn mọi người sẽ không thể quên hình ảnh của một anh chàng .Hàn.Tiểu.Mai. mộc mạc và vui tính.

 

 

 

Top cuộc đua Tài Phú tháng 11

 

Nếu kể tên những nhân vật tiêu biểu, không thể không nhắc đến Top 1 của cuộc đua Tài Phú diễn ra vào những ngày cuối tháng 11 vừa qua. Sự kiện chỉ diễn ra trong vòng 3 ngày và cộng đồng Cửu Âm Chân Kinh đã được chứng kiến 3 ngày cạnh tranh không thể khốc liệt hơn. Thứ bậc của BXH vì thế mà thay đổi liên tục, các nhân sĩ Cửu Âm cũng liên tục quy đổi GOSU vào game để giành lấy các phần thưởng hấp dẫn mà mình mong muốn.

 

Sự kiện Đua top Tài Phú được tính riêng thành 2 cụm là máy chủ Độc Cô Cầu Bại và các máy chủ còn lại. Theo đó, vị trí đứng đầu của 2 cụm này như sau:

 

Hạng  Nhân vật Máy chủ
1 ConCưngCủaMẹ Độc Cô Cầu Bại
1 Duy.Ngã.Độc.Tôn Thần Điêu

 

 

Và gương mặt tiếp theo nào sẽ xuất hiện trong bản tin của tháng 12?

 

Tiểu Lục

TÍCH LŨY NẠP VÀNG
Code