Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Nhìn lại sinh nhật Cửu Âm tròn 1 tuổi

26-06-2015

 

Ít có Big-Offline ngày bão nào đông vui và ấn tượng như bữa tiệc Cửu Âm Chân Kinh tròn 1 tuổi tại Hà Nội.

Hồ Chí Minh tháng 7 cũng đang mùa mưa. Liệu độ "bùng cháy" của gamer Cửu Âm Hồ Chí Minh có đủ để kéo hơn 800 member tới "quẩy" cùng Big-Offline Cửu Âm Chân Kinh tròn 2 tuổi?

 

 

Gamer quá tuyệt vời!

Người cha gương mẫu "vui chơi vẫn không quên nhiệm vụ", đội bão đi offline, đó đây không thiếu cảnh đứng vắt quần, vắt áo, hong cho ráo nước là những hình ảnh quá "phình phường" tại Big-Offline Hà Nội.

 

Mưa nhưng vẫn...

 

Tham dự nhiệt tình.

 

 

Các ông bố của năm...

 

...Vui chơi không quên lời vợ dặn

 

Vào trận, cười thả ga.

 

Trước khi về nhà...

 

...Quyết tâm rinh giải!

Cộng tác viên quá tuyệt vời!

 

 

Có thể bắt gặp bất cứ đâu bóng "áo đen" quen thuộc, cười toe toét. 1000 like cho những gamer - CTV Cửu Âm Chân Kinh nhiệt tình này!

 

Treo bandroll, bê quà tặng, khiêng nước...

 

Phục vụ bàn đăng ký

 

Đón khách

 

 

Đưa khách về chỗ ngồi

 

Hỗ trợ trên sân khấu

 

Và quẩy hết mình!

 

Chưa bao giờ tôi thấy đội ngũ CTV nào nhiệt huyết đến vậy. Giữa những "rau đại thụ" những 25+, U30, U40, U50 quả thực các em đã chứng tỏ mình là những mầm non tươi tốt, mơn mởn và đầy nhựa sống. Đột nhiên thấy thật ấm lòng. 

 

Cosplay  tuyệt vời by gamer!!! Không còn gì để nói!

Nếu nói đến ấn tượng, chắc hẳn không ai đi Offline Cửu Âm Chân Kinh 1 năm tuổi không nhớ đến đội Coser "cây nhà lá vườn".

Chính những người chơi Cửu Âm Chân Kinh yêu thích cosplay đã tỉ mẩn đem đến buổi Offline trang phục tự làm, vũ khí tự làm, tác phẩm tự tập và cống hiến hết sức mình dưới vai trò một CTV Cửu Âm thực thụ. Ngay cả MC cũng là vừa là Coser, vừa là Gamer.

 

Chỉ có thể nói Gamer Cửu Âm Chân Kinh chúng ta quá tài năng!

(Tiếc rằng tại đây còn thiếu vài khuôn mặt Coser, các bạn đã làm cho trái tim mình lỡ nhịp ngay khi lần đầu nhìn thấy, và đến bây giờ vẫn còn cảm giác biết ơn sâu sắc tới đội ngũ CTV và đội Coser)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Hy vọng 1 lần nữa, không khí này, cảm giác thân thương này và nhiệt tình muốn bùng cháy sẽ lại được thấy lại tại Big Offline Cửu Âm Chân Kinh - Hồ Chí Minh đợt tới.


Hà Nội - đã cháy hết mình! Phần còn lại của các bạn đấy, Hồ Chí Minh ơiiiiiiiiiiiiiiiiiii!!!!

 

 

NẠP ĐƠN NHẬN QUÀ
Code