Tin tức
News
Trang chủ Tin tức

Nhiều võ học mới khuấy đảo Cửu Âm Chân Kinh 2

04-05-2015

 Là game client 3D có hệ thống võ học đồ sộ nhất làng game, Cửu Âm Chân Kinh 2(CACK2) vẫn không ngừng củng cố vị trí bằng hàng loạt võ học mới được bổ sung qua từng phiên bản. Mị Ảnh Kiếm Pháp, Tỉnh Trung Bát Pháp và hàng loạt võ học mới vẫn đang dần dần được cho ra mắt là minh chứng rõ ràng nhất cho quá trình đổi mới không giới hạn này.

 

 

Cùng điểm qua những bộ kỹ năng mới vừa ra mắt ở phiên bản Tuyệt Đại Song Kiêu của CACK2:

 

Mị Ảnh Kiếm Pháp

Tới thời điểm hiện tại, có thể đánh giá đây là bộ kiếm pháp “bá đạo” nhất trong CACK2 với khả năng áp chế trong PvP cực đỉnh.

 

Ảo ảnh xuất chiêu

 

Nhờ tốc độ xuất chiêu nhanh, thoắt ẩn thoắt hiện, kết hợp với kỹ năng tạo ra những ảo giác chết người, Mị Ảnh Kiếm Pháp là nỗi khiếp sợ của không ít cao thủ giang hồ. Đối mặt với Mị Ảnh Kiếm Pháp, bạn sẽ thấy mình bị vây quanh bởi hàng loạt bóng đen nhìn không rõ mặt, rơi vào thế phòng thủ bị động và có thể bị đánh gục bất cứ lúc nào.

 

 

Chi tiết bộ võ học

 

 

Tuy chỉ mới xuất hiện, nhưng cơn sốt săn lùng bí kíp võ học này đã nổi lên khắp các máy chủ, những người sở hữu nó cũng nhanh chóng vang danh giang hồ.

 

Hoàn Phong Tào Diệp

Nếu cần một bộ võ học có khả năng cơ động cao thì Hoàn Phong Tào Diệp – tuyệt kỹ do đảo chủ Đào Hoa Đảo  sáng tạo ra, một trong cuồng phong tuyệt - là một lựa chọn không thể bỏ qua.

 

Tung cước đầy dứt khoát

 

Đặc trưng của bộ kỹ năng này là những pha tung mình xuất cước chớp nhoáng, mỗi lần ra chiêu đều đầy uy lực, nhanh gọn, dứt khoát, bộ pháp cao thâm khó lường khiến đối thủ không kịp trở tay.

 

Kungfu “bóng đá”

 

Chi tiết bộ võ học: 

 

 

Không chỉ có vậy, game thủ còn khá bất ngờ khi các động tác của bộ kỹ năng này khá giống với hình ảnh của một cầu thủ bóng đá, nhiều người còn gọi vui đây là bộ kungfu “đá bóng”.

 

Vân Tiêu Phi Kiếm

Là võ học độc môn của một sát thủ giang hồ tên “Liễm”, Vân Tiêu Phi Kiếm được giang hồ khiếp sợ bởi  kiếm nhanh như gió, người kiếm hợp nhất, dùng khí ngự kiếm, hóa khí thành kiếm.

 

Kiếm khí loang loáng

 

Khi xuất kiếm, kiếm khí dâng trào cuồn cuộn quanh thân, chiêu kiếm trong phòng ngự có phản kích, trong né tránh có tấn công, kẻ đối đầu với nó, cho dù có thể may mắn nhìn thấy chiêu thức nhưng vẫn có thể bị hạ gục.

 

Nhanh như ánh chớp

Chi tiết bộ võ học: 

 

 

Sau Mị Ảnh Kiếm, Vân Tiêu Kiếm là một lựa chọn xứng tầm cho các cao thủ yêu thích kiếm pháp.

 

Tĩnh Trung Bát Pháp – Linh Lung Đầu

Tuy không nổi trội như 3 bộ trên, nhưng 2 bộ võ học cấm địa mới là Tĩnh Trung Bát Pháp và Linh Lung Đầu cũng là những cái tên được săn lùng ráo riết ở phiên bản lần này bởi sự độc đáo và khác biệt.

 

Đổ xúc xắc trước khi xuất thủ

 

Tĩnh Trung Bát Pháp là sự kết hợp giữa binh pháp cao thâm và đao chiêu mạnh mẽ, tàn khốc khó lường. Khiến người sử dụng nó nhiều khi cũng thấy run tay.

 

Tung mình ra chiêu

 

Linh Lung Đầu mới mẻ nhờ kết hợp giữa thủ pháp ám khí thông thường và thao tác tung xúc xắc với những đòn đánh huyền ảo, khó đoán. Kết quả mỗi lần tung xúc xắc sẽ quyết định hiệu ứng kỹ năng tạo ra nên đây là một bộ kỹ năng đầy bất ngờ, thiên biến vạn hóa. 

Trên đây chỉ là một vài bộ kỹ năng mới của phiên bản Tuyệt Đại Song Kiêu đã ra mắt tính tới thời điểm hiện tại, còn nhiều bộ tuyệt học nữa sẽ được ra mắt trong thời gian tới, góp phần làm phong phú thêm kho võ học khổng lồ của CACK2.

TÍCH LŨY NẠP VÀNG
Code